Côn đồ mang dao, mã tấu đi đánh người, đập phá tài sản

Thanh Phương| 31/08/2015 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đêm, một nhóm côn đồ gần 10 người đã dùng dao, kiếm, mã tấu xông vào bãi tập kết xe của nhà xe Tùng Anh (tại TX Sầm Sơn, Thanh Hóa) để đánh người và đập phá đồ đạc.

Theo đơn trình bày của ông Nguyễn Văn Chọi, Giám đốc Cty TNHH Vận tải Việt Đan (có trụ sở tại xã Hoằng Trung, Hoằng Hóa) phản ánh: Khoảng 20h30’ tối ngày 26/7/2015, các lái phụ xe của nhà xe Tùng Anh (nhà xe của Cty) gồm Lê Mạnh Linh (lái xe), Nguyễn Văn Ly và Nguyễn Văn Minh (đều là phụ xe) đang rửa xe ô tô BKS 36B-007.10 tại bãi tập kết xe (số 73 Nguyễn Du, phường Bắc Sơn - thị xã Sầm Sơn) thì có một nhóm thanh niên khoảng 7-8 người, trong đó có nhân viên nhà xe Thắng Thanh, mang theo kiếm, mã tấu, dao, gậy…xông vào bãi tập kết xe của nhà xe Tùng Anh đuổi đánh lái xe và phụ xe.

Côn đồ mang dao, mã tấu đi đánh người, đập phá tài sản

Đơn đề nghị của ông Chọi gửi các cơ quan báo chí

Khi bị đuổi đánh, các lái phụ xe kịp chạy lên xe ô tô đóng cửa trốn, nhưng nhóm côn đồ liền đập phá xe và quay vào phòng nghỉ của lái phụ xe phá đồ đạc làm hư hỏng loa đài, nồi cơm điện, bàn ghế… sau đó bỏ về.

Sự việc được Công ty TNHH Vận tải Việt Đan báo công an địa phương giải quyết, thế nhưng đến khoảng 0h20’ đêm hôm sau (ngày 27/7), khi lái xe Lê Mạnh Linh đang ngủ trên xe ô tô, còn 2 phụ xe Ly và Minh đang tắm thì nhóm côn đồ trên lại quay lại đuổi đánh lái xe và các phụ xe của nhà xe Tùng Anh. Hai phụ xe Ly và Minh thấy nhóm côn đồ xông vào đánh liền bỏ chạy. Còn lái xe Lê Mạnh Linh bị đánh gục tại chỗ phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương.

Cũng theo trình bày của ông Nguyễn Văn Chọi, ngoài các lái phụ xe bị đánh, đồ đạc trong phòng nghỉ bị đập phá, lái xe và hai phụ xe còn mất hai chiếc ví, 2 máy điện thoại di động và nhiều tài sản khác.

Côn đồ mang dao, mã tấu đi đánh người, đập phá tài sản

Đồ đạc trong phòng của Cty Việt Đan bị đập phá

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Bắc Sơn (Sầm Sơn) đã có mặt giải quyết vụ việc và bắt giữ được một đối tượng trong nhóm côn đồ.

Ông Nguyễn Văn Chọi cho biết: Sự việc diễn ra đã hơn 1 tháng, phía Cty chúng tôi ngay sau khi xảy ra vụ việc đã có đơn gửi cơ quan Công an đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc, nhưng đến nay chưa có kết quả gì. Nhóm đối tượng hành hung nhân viên của chúng tôi vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật gây hoang mang cho nhân viên nhà xe Tùng Anh. Chúng tôi rất mong cơ quan Công an sớm làm rõ vụ việc theo pháp luật.

Sáng 31/8, trao đổi với PV qua điện thoại, ông Lê Ngọc Chiến, Trưởng Công an thị xã Sầm Sơn cho biết: "Vụ việc của công ty TNHH Vận tải Việt Đan đang được cơ quan điều tra tích cực xác minh làm rõ, đảm bảo quy định định của pháp luật và quyền lợi của công dân".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn đồ mang dao, mã tấu đi đánh người, đập phá tài sản