Côn đồ bịt mặt xông vào nhà đâm chết người

Minh Phượng(TH)| 22/11/2014 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án nghiêm trọng xảy ra vào 18h30' ngày 21/11, một thanh niên bất ngờ bị một đối tượng bịt mặt hung hãn xông vào nhà đâm liên tiếp, khiến người này tử vong ngay sau đó.

Côn đồ bịt mặt xông vào nhà đâm chết người

Khu vực gần căn nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh TPO)

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Thành (17 tuổi, ngụ tại đường Nguyễn Xiển thuộc tổ 11, khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đang ngồi nói chuyện với 1 vài người bạn trong nhà thì bất ngờ xuất hiện 1 nam thanh niên bịt mặt từ bên ngoài xông vào nhà và dùng hung khí đâm anh Thành liên tiếp. Gây án xong, đối tượng này nhanh chóng tẩu thoát trên một chiếc xe máy mà đồng bọn đã đợi sẵn ở ngoài.

Không kịp trở tay nên anh Thành đã hứng trọn những nhát dao trí mạng của kẻ lạ mặt, anh Thành chỉ kịp cố lê người vào bên trong nói, “Con bị đâm rồi nội ơi!", rồi gục xuống nền nhà.

Những người dân xung quanh nhanh chóng đưa anh Thành đi cấp cứu tại Bệnh viện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai), nhưng các vết thương quá nặng nên anh Thành đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ nhân dân, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ điều tra.

Một số nhân chứng cho biết, đối tượng đâm anh Thành khoảng 22 tuổi, có dáng lùn, mặc áo màu đỏ và bịt mặt, và đồng bọn chờ đối tượng này điều khiển 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Dream.

Được biết, anh Thành làm nghề phụ xe ở huyện Long Thành (Đồng Nai), hàng ngày anh Thành thường đi theo các chuyến xe chỉ có thứ Sáu hàng tuần về thăm nhà. Anh Thành sống cùng bố mẹ và bà nội, tại thời điểm xảy ra vụ việc, tất cả mọi người trong gia đình đều có mặt tại nhà.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn đồ bịt mặt xông vào nhà đâm chết người