Cơ sở cai nghiện ma tuý không phép núp bóng tiệm bán đồ gỗ nội thất

Văn Hoàng| 26/05/2020 16:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/5, đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Đồng Nai, gồm đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh Đồng Nai và Sở Y tế đã kiểm tra, phát hiện cơ sở cai nghiện ma túy không phép tại phường Tân Biên, TP Biên Hòa...

Theo thông tin ban đầu, cơ sở cai nghiện tự phát không phép mang tên “nhóm Phao Lo Hạnh” chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2019 do Nguyễn Anh Khoa làm chủ cơ sở. Tại đây, Khoa thu mỗi người đến cai nghiện với mức phí từ  500 nghìn đồng đến 1,5 triệu đồng.

Cơ sở cai nghiện ma tuý không phép núp bóng tiệm bán đồ gỗ nội thất

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra cơ sở cai nghiện.

Qua kiểm tra, cơ sở này không có phác đồ điều trị, quy trình cắt cơn chủ yếu bằng phương pháp cai sống và không quy định cụ thể thời gian cai nghiện.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 91 người được cho là đang cai nghiện ma túy tại nhiều phòng của cơ sở. Ngoài ra, cơ sở được xác định không đủ trang thiết bị y tế, thuốc cắt cơn, giải độc để phục vụ tốt cho công tác cai nghiện.

Sau khi kiểm tra lập biên bản, toàn bộ những người cai nghiện tại cơ sở đã được công an đưa về trụ sở làm việc, xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ sở cai nghiện ma tuý không phép núp bóng tiệm bán đồ gỗ nội thất