Cô giáo mầm non bị đánh bất tỉnh, nằm cả đêm trong vườn mía

Quách Du| 07/11/2015 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhờ một người đàn ông cùng xã chở đi thăm người quen, trên đường về nhà chị Hạ bị người này tấn công dẫn đến bất tỉnh, tưởng nạn nhân đã chết nghi phạm kéo vào vườn mía để cất giấu.

Ngày 7/11, Thông tin từ Công an phường Đông Sơn, Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp của, nạn nhân bị tấn công rất dã man, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Bỉm Sơn trong tình trạng trọng thương.

Cô giáo mầm non bị đánh bất tỉnh, nằm cả đêm trong vườn mía

Nạn nhân bị đánh bất tỉnh nằm cả đêm trong vườn mía (Ảnh minh họa)

Theo đó, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 7/11, một người đi chăn bò tại khu vực bãi mía thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, thì hoảng hốt phát hiện một phụ nữ bị thương nặng đang bò ra từ vườn mía để cầu cứu.

 Sau khi phát hiện sự việc người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh vện và cấp báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện những viên đá có dính dấu máu. Bước đầu xác định, đây có thể là hung khí nghi phạm dùng gây án.

Nạn nhân sau đó được xác định là bà Quách Thị Hạ (47 tuổi, trú tại xã ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa và hiện đang là giáo viên một trường mầm non), các tài sản chị Hạ mang theo gồm xe máy, điện thoại và chiếc ví đều bị lấy đi.

Một nguồn tin riêng cho hay: Nghi phạm chính trong vụ việc tên Khôi (trên 40 tuổi, trú tại thôn Dọc Dành, xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều ngày 7/11, Cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm khi y đang lẩn trốn tại huyện Nga Sơn, Thanh Hóa, tang vật là chiếc xe máy cũng đã được tìm thấy.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo mầm non bị đánh bất tỉnh, nằm cả đêm trong vườn mía