Cô gái trèo lên nóc nhà 5 tầng trốn 'yêu râu xanh'

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huyền cho biết, bị 3 thanh niên dọa cưỡng bức nên phải trốn lên nóc ngôi nhà 5 tầng ở khu phố cổ trong đêm lạnh giá.

Ngày 19-12, Công an phường Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, vừa giải cứu một thiếu nữ trên nóc ngôi nhà 5 tầng.

Khách sạn nơi Huyền bị 3 thanh niên đe dọa và phải leo lên nóc nhà để trốn chạy

Theo đó, khoảng 3h30 ngày 18-12, nhận tin báo có cô gái ngồi trên nóc nhà 32 phố Hàng Nón, trung tá Nguyễn Thái Vĩnh (Trưởng công an phường Hàng Gai) đã cử những cảnh sát hình sự giỏi nhất tiếp cận tầng thượng ngôi nhà từ nhiều hướng để thuyết phục cô không có hành động dại dột.

Cảnh sát cũng gọi chủ nhà tỉnh dậy, mang thang lên tầng thượng thuyết phục cô gái... Sau nhiều nỗ lực, công an đã giải cứu thành công thiếu nữ này.


Cô gái cho biết tên là Hoàng Thu Huyền (25 tuổi, ở phố Khâm Thiên, Đống Đa), bị 3 thanh niên dọa cưỡng bức nên phải chạy trốn.

Theo lời Huyền, vụ việc bắt đầu từ mối tình "lệch pha" của cô với người đàn ông tên Hùng (43 tuổi). Hùng vay 3 thanh niên số tiền 60 triệu đồng nhưng chưa trả được. Tối 17-12, không tìm thấy con nợ, 3 thanh niên lần ra khách sạn nơi Huyền đang nghỉ, vờ đến thuê phòng cạnh đó rồi ập vào khống chế cô.

Sau hồi "tra tấn" tinh thần buộc Huyền khai tung tích của người yêu không thành, 3 thanh niên dọa nạt sẽ cưỡng bức cô. Huyền vội cầm chiếc kéo có sẵn trong phòng cố thủ, dọa lao qua ban công tầng 6 để được chết.

Nhân lúc những người này sơ hở, Huyền mở cửa ban công tụt sang mái tôn nhà 28 Hàng Nón, rồi leo sang 2 nhà khác và chỉ chịu dừng lại ở nhà 32 khi không thể tiếp tục trèo được. Thấy sự liều lĩnh của Huyền, 3 thanh niên liền bỏ đi.

Công an phường Hàng Gai đang phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm mở rộng điều tra vụ việc.

Hà Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái trèo lên nóc nhà 5 tầng trốn 'yêu râu xanh'