Cô dâu và mẹ vợ bị sát hại trước ngày cưới

TL(TH)| 15/11/2015 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến thăm vợ sắp cưới, nam thanh niên bàng hoàng khi phát hiện cả vợ và mẹ vợ đã chết bên trong phòng trọ bị khóa cửa.

Tối ngày 14/11, Cơ quan công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại một phòng trọ tại phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, để điều tra làm rõ cái chết của bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi) cùng con gái Nguyễn Thị Hà (19 tuổi, quê ở Nam Định).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h30 ngày 14/11, chồng sắp cưới của chị Hà đến phòng trọ thì thấy khóa cửa, gọi điện thoại thì nghe thấy đổ chuông trong nhà nhưng không thấy ai bắt máy. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh này chạy lại phía cửa sổ nhìn vào trong thì kinh hãi phát hiện nhiều vết máu trên sàn nhà. Nam thanh niên lập tức truy hô mọi người xung quanh và báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường phá cửa vào bên trong.

Trước khu trọ xảy ra án mạng

Khu dãy trọ nơi xảy ra vụ án mạng

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, hai mẹ con bà Lý đã tử vong, cơ thể nạn nhân được phủ một chiếc chăn từ đầu xuống hông. Bên trong nhà vệ sinh bị đóng chặt có nhiều máu chảy ra, bên ngoài cửa phòng vẫn đang bị khóa chặt, cửa sổ mở hé, vật dụng trong nhà bị xáo trộn.

Qua khám nghiệm tử thi, hai mẹ con nạn nhân đều bị đâm vùng cổ. Bước đầu cơ quan điều tra xác định đây là vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Theo người thân của nạn nhân, theo kế hoạch vào sáng nay (15/11), chị Hà sẽ làm lễ ăn hỏi rồi sau đó lên xe hoa về nhà chồng.

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ và truy bắt hung thủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu và mẹ vợ bị sát hại trước ngày cưới