Chuốc thuốc mê người nuôi bệnh nhân để trộm tiền

TL(TH)| 26/05/2016 17:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với thủ đoạn cho thuốc mê vào cà phê của người đi nuôi bệnh nhân rồi chờ nạn nhân ngủ say để trộm tiền, Mai đã thực hiện trót lọt hai phi vụ trộm cắp tài sản tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sáng 26/5, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM cho biết, lực lượng bảo vệ của Bệnh viện đã bắt quả tang một đối tượng đánh thuốc mê người đi chăm sóc bệnh nhân để trộm cắp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 1h20 phút ngày 23/5, qua theo dõi camera an ninh tại bệnh viện, lực lượng bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy đã phát hiện một phụ nữ có biểu hiện nghi vấn, quanh quẩn chỗ người đi nuôi bệnh nhân đang nằm ngủ. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ đã mời người phụ nữ này đến phòng bảo vệ để làm việc.

Tại đây đối tượng không xuất trình được các giấy tờ tùy thân của mình mà chỉ khai tên Nguyễn Thị Mai (42 tuổi).

Chuốc thuốc mê người nuôi bệnh nhân để trộm tiền

Lực lượng bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy phát hiện nữ quái trộm cắp tài sản

Bảo vệ bệnh viện đã yêu cầu kiểm tra và phát hiện trong người Mai có số tiền 8,2 triệu đồng. Mai khai nhận vừa trộm cắp của anh P.N.T (45 tuổi, ngụ Quận 8) đi nuôi người thân đang điều trị tại khoa Chấn thương sọ não của bệnh viện.

Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã lập biên bản và bàn giao đối tượng cùng toàn bộ tang vật cho Công an xử lý.

Tại cơ quan Công an, Mai khai nhận đã tiếp cận anh T., mời đi uống cà phê rồi bỏ thuốc mê vào cà phê. Sau đó chờ cho nạn nhân ngủ say rồi ra tay lấy cắp tiền. Với thủ đoạn này, một thân nhân người bệnh khác cũng đã bị Mai trộm sạch tiền.

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuốc thuốc mê người nuôi bệnh nhân để trộm tiền