Chưa đủ căn cứ xử lý hình sự điều dưỡng viên bị tố quấy rối tình dục

An An| 09/05/2017 09:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo cơ quan chức năng, hành vi của điều dưỡng viên L chưa cấu thành tội phạm nên không đủ căn cứ xử lý hình sự đối với L.

Liên quan đến vụ việc nữ bệnh nhân tố một điều dưỡng viên bệnh viện quận Thủ Đức có hành vi quấy rối, xâm hại tình dục khi đến thay băng, cơ quan Công an quận Thủ Đức cho biết có thể không xử lý hình sự đối với điều dưỡng L.

Theo cơ quan chức năng, sau khi lấy lời khai làm việc với các bên liên quan, phía nạn nhân có đơn bãi nãi và từ chối giám định, đồng thời hành vi của điều dưỡng L cũng chưa đến mức phải xử lý hình sự.

Chưa đủ căn cứ xử lý hình sự điều dưỡng viên bị tố quấy rối tình dục

Bệnh viện quận Thủ Đức nơi xảy ra vụ việc

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 21h30 ngày 7/5, chị N. (ngụ phường Linh Chiều, quận Thủ Đức) đến thay băng vết thương chân tại phòng tiểu phẫu, Khoa Chấn thương chỉnh hình BV quận Thủ Đức và được điều dưỡng N.Đ.L. (SN 1985) thay băng.

Trong quá trình thay băng, giữa chị và điều dưỡng L. có trò chuyện vui vẻ. Tuy nhiên khi chị N. đứng dậy ra về, bất ngờ điều dưỡng L. đóng cửa phòng lại và có hành vi sàm sỡ. Nhưng chị N. đã chống cự và chạy ra ngoài báo bảo vệ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị N. đã đến Công an phường Tam Phú, quận Thủ Đức tố cáo hành vi của điều dưỡng L.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa đủ căn cứ xử lý hình sự điều dưỡng viên bị tố quấy rối tình dục