Chủ quán karaoke tàng trữ ma tuý và vũ khí nóng

T.Thuỷ| 04/12/2017 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/12, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Duy Hưng, trú tại xã Tiền Châu, thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và vũ khí.

Trước đó, vào đêm 1/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp Công an thị xã Phúc Yên bắt quả tang Nguyễn Duy Hưng tàng trữ 1 gói ma túy tổng hợp, đồng thời cơ quan Công an thu giữ hơn 7 triệu đồng, 3 điện thoại di động, 1 xe máy. 

Ngay sau đó, cơ quan Công an tiến hành khám xét quán karaoke do Hưng làm chủ và phát hiện, thu giữ nhiều vũ khí nóng các loại và các dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy. Trong đó, có 6 khẩu súng tự chế gồm: 1 khẩu súng kíp bắn đạn chì; 5 khẩu súng bắn cồn; 960g nghi thuốc súng; 800g hạt bi và chì...

Chủ quán karaoke tàng trữ ma tuý và vũ khí nóng

Số vũ khí nóng thu được tại nhà Hưng

Được biết, Hưng là đối tượng nghiện ma tuý và đã bị bắt buộc đi cai nghiện vào năm 2013. Đến năm 2015, Hưng trở về và bắt đầu hoạt động liên quan đến tội phạm ma tuý.

Quán karaoke do Hưng làm chủ ở thị xã Phúc Yên cũng là địa điểm để các đối tượng ở nhiều tình lân cận câu kết với Hưng giao dịch mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý và vũ khí nóng.

Để quan sát xung quanh và đối phó với lực lượng chức năng, Hưng cho lắp rất nhiều camera an ninh xung quanh nơi ở của mình, nuôi chó và cử người cảnh giới, khi phát hiện người lạ sẽ dừng mọi hoạt động giao dịch.

Hiện Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán karaoke tàng trữ ma tuý và vũ khí nóng