Chủ quán cà phê nghi bị sát hại, cướp tài sản

Gia Anh| 11/06/2020 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không thấy chủ quán cà phê mở cửa như hàng ngày, mọi người lên tiếng gọi mãi không được liền phá cửa đi vào thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, hai tay bị trói.

Ngày 11/6, Công an huyện Đức Hòa và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là chị Phạm Thị Nguyệt (35 tuổi, quê Kiên Giang), chủ quán cà phê trên đường ĐT 825 khu vực ấp Thôi Môi (xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 10/6, không thấy chị Nguyệt mở cửa bán hàng như mọi ngày, trong lúc điện trong nhà vẫn sáng nên người dân đã đập cửa gọi nhưng không có người mở cửa.

Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa vào tìm thì phát hiện chị Nguyệt đã tử vong ở khu vực nhà vệ sinh, trên người có nhiều vết thương, hai tay bị trói. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an huyện Đức Hòa và các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm để làm rõ vụ việc. 

Bước đầu xác định một số tài sản của nạn nhân như nhẫn vàng, dây chuyền bị mất, cơ quan Công an nhận định có khả năng là vụ giết người, cướp tài sản.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán cà phê nghi bị sát hại, cướp tài sản