Chủ nhà chết cháy lúc nửa đêm

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hỏa hoạn xảy ra tại thôn Đa Lộc, xã Xuân Thọ, Tp. Đà Lạt (Lâm Đồng) lúc 23h đêm 26-12 khiến chủ nhà là anh Đặng Phước Thuận (38 tuổi) chết cháy tại chỗ. Được biết, ngôi nhà anh Thuận nằm kề Quốc lộ 20 nhưng khi bốc cháy khu phố đã ngon giấc nên không ai phát hiện.

Chỉ đến khi nghe tiếng hô hoán của người đi đường, khoảng 30 người trong thôn đổ tới chữa cháy nhưng ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ căn nhà, gió to kết hợp với nhà làm bằng vật liệu gỗ thông nên không thể dập được nên mọi người đành bất lực nhìn ngọn lửa thiêu rụi ngôi nhà này. Cũng trong thời gian trên, nhiều người phát hiện mùi khét nồng nặc bốc ra từ đám cháy nhưng ai cũng nghĩ đó là vật nuôi trong gia đình anh Thuận đã bị ngọn lửa thiêu chết, vì trước đó hàng xóm đã thấy gia đình anh Thuận sang nhà bố mẹ vợ cúng giỗ từ sáng sớm.

Căn nhà sau khi bị cháy


Khi lửa được dập tắt, trong đống than đang đỏ rực lộ ra một xác người chết co quắp và đã biến dạng không nhận ra mặt. Gần đó là chiếc xe máy của chủ nhà chỉ còn trơ khung. Người nhà của nạn nhân cho biết, đêm qua sau khi đã uống say tại nhà bố mẹ vợ, anh Thuận về nhà một mình, để vợ con ngủ lại. Hai tiếng sau khi chồng về, người vợ nhận được điện thoại của hàng xóm báo nhà bị cháy.


Sáng ngày 27-12, các Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra nguyên nhân vụ cháy trên.


Phương Dung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhà chết cháy lúc nửa đêm