Chồng chết trong tư thế treo cổ, vợ thương tích đầy người

Quang Minh| 05/06/2015 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người vợ chạy ra đường với vết thương rất nặng cầu cứu, còn người chồng thì chết trong tư thế treo cổ trên lầu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 ngày 4/6, người dân sống trên đường Nam Hoà (phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM) hoảng hốt khi thấy một người phụ nữ tên Thảo (38 tuổi), trên người bê bết máu và nhiều vết thương, chạy ra từ căn nhà 3 tầng ở địa chỉ 160  hoảng loạn kêu cứu.

 Chồng chết trong tư thế treo cổ, vợ thương tích đầy người

Căn nhà xảy ra vụ việc

Ngay lập tức, mọi người chạy đến thì bà Thảo đã ngã quỵ xuống đường. Thấy vậy, người dân đã đưa bà Thảo vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Lúc này, mọi người vào căn nhà trên coi thì khiếp vía khi thấy chồng bà Thảo là ông Minh (khoảng 50 tuổi) chết trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo cơ quan CSĐT công an quận 9 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa và tiến hành khám nghiệm, làm rõ vụ việc.

Theo một số người dân cho biết, thời gian gần đây, bà Thảo và ông Minh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân chính là do ông Minh nghi ngờ vợ mình ngoại tình. Mới đây, bà Thảo đòi ly hôn và bán nhà chia tài sản.

Chồng chết trong tư thế treo cổ, vợ thương tích đầy người

Hàng trăm người dân hiếu kì kéo đến xem hiện trường vụ án

Còn một nguồn tin khác cho biết, căn nhà xảy ra vụ việc trên trước đó đã được rao bán và sáng cùng ngày, đã có người đến đặt cọc 10 triệu, tuy nhiên, đến chiều đã xảy ra vụ việc trên. Vụ việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Đến gần 23h cùng ngày, thi thể ông Minh được chuyển đi khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân tử vong. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng chết trong tư thế treo cổ, vợ thương tích đầy người