Chồng can ngăn cãi nhau, vợ bị đánh nhập viện

Sơn Tùng| 18/07/2017 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/7, Công an xã Tam Hiệp (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, một gia đình tại địa phương vừa bị côn đồ hành hung.

Qua trao đổi, anh V.V.V. (SN 1972, trú thôn Vân Thạch, xã Tam Hiệp) cho biết, khoảng 18h30 ngày 13/7, khi anh đi làm về thì nghe tiếng 2 người hàng xóm là Thành và Quân cãi vã nhau.

Thấy vậy, anh V. đi đến can ngăn và khuyên 2 người này nên “hạ hoả” để tránh mất tình làng nghĩa xóm. Tuy nhiên, không nghe lời góp ý của người hàng xóm, Quân lớn tiếng trách anh V. dám “dạy khôn” mình và lúc này hai bên bắt đầu xảy ra cự cãi.

Cũng theo lời anh V., trong lúc to tiếng, Quân nói với anh: “Mày muốn sống hay chết, nếu muốn chết thì 10 phút nữa sẽ biết tay”. Khoảng 10 phút sau, trong lúc anh V. đứng trước cổng nhà thì xuất hiện 3 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy.

Chồng can ngăn cãi nhau, vợ bị đánh nhập viện

Chị B. đang được điều trị tại bệnh viện 

Sau khi được Quân chỉ điểm và bảo: “Chặt cho nó chết đi”, 3 thanh niên lập tức cầm dao lao về phía anh V. Quá bất ngờ và hoảng sợ, anh V. bỏ chạy thục mạng để thoát thân.

Thấy chồng mình bị truy đuổi, chị N.T.B. (SN 1977, vợ anh V.) liền chạy đến níu giữ được 1 tên thì bị tên này vung dao chém vào đầu gây thương tích.

Phát hiện sự việc, con chị B. là V.T.P.N. (SN 2001) chạy ra ghi lại biển số xe của nhóm côn đồ thì bị tên này dùng nón bảo hiểm đánh vào người. 2 tên còn lại sau khi đuổi không kịp anh V. đã quay trở lại cùng tên thứ 3 lên xe bỏ chạy. Đi được một đoạn, một tên còn quay lại dùng nón bảo hiểm “bồi” thêm mấy cái vào người chị B.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị B. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết chém dài khoảng 5cm trên đầu và nhiều thương tích khác. Nguy hiểm hơn, chị B. đang mang thai ở tháng thứ 7, cần phải theo dõi sức khỏe thai nhi sau khi bị nhóm côn đồ đánh đập.

Công an xã Tam Hiệp cho biết, hiện vụ việc đã được đơn vị này bàn giao cho Công an huyện Núi Thành để tiếp tục điều tra, làm rõ

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng can ngăn cãi nhau, vợ bị đánh nhập viện