Chồng bị đâm tử vong, vợ khóc ngất tại bệnh viện

Giang Giang| 13/09/2015 21:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa bước chân ra khỏi nhà, anh Ngọc bị một nhóm đối tượng đâm vào bụng, người nhà lập tức đưa anh tới Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Lưu (Nghệ An) cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh đã tử vong.

Theo đó, vào lúc 13h15 ngày 13/09 anh Trần Quý Ngọc (SN 1986), trú tại xóm 4, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) được người nhà đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Chồng bị đâm tử vong, vợ khóc ngất tại bệnh viện

Rất đông người nhà nạn nhân có mặt tại bệnh viện

Tiếp nhận cấp cứu cho nạn nhân, các bác sỹ nhận thấy, anh Ngọc bị một vết đâm sau ở giữa bụng với trạng thái da xanh nhợt, thở ngáp cá, mạch không bắt được, huyết áp không đo được. Mặc dù các bác sỹ đã nỗ lực hết mình, nhưng do vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên anh Ngọc đã tử vong.

Nhận được hung tin, vợ anh Ngọc là chị Trần Thị Mẫn (SN 1986) đã gào khóc thảm thiết tại bệnh viện. Sau khi được sự động viên của người thân, chị nghẹn ngào kể lại. Vào khoảng 12h30 ngày 13/09, anh Ngọc mang xe máy định lên xã Quỳnh Trang (Quỳnh Lưu) trả cho nạn nhân anh gây tai nạn trước đó. Vừa bước chân ra khỏi nhà, bất ngờ anh bị một nhóm đối tượng chặn lại, đâm trúng vùng bụng sau đó nhanh chân tẩu thoát.

Chồng bị đâm tử vong, vợ khóc ngất tại bệnh viện

Vợ anh ngọc khóc ngất tại bệnh viện khi nhận được hung tin

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TX Hoàng Mai, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, nắm bắt thông tin, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh Ngọc hiện đang làm công nhân kỹ thuật tại công ty Honda Đại Thành, xóm 6, xã Quỳnh Hồng (Quỳnh Lưu). Trước thời điểm xảy ra án mạng, anh Ngọc đã gây ra 1 vụ tai nạn nhưng đến nay vẫn chưa thỏa thuận xong với gia đình nạn nhân.

Chồng bị đâm tử vong, vợ khóc ngất tại bệnh viện

Chị gái nạn nhân cũng không kém phần đau xót

Trao đổi với PV, Đại tá Trần Ngọc Sơn - Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai cho biết: "Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu để nắm thông tin từ gia đình nạn nhân, tiến hành lấy lời khai các nhân chứng để sớm tìm ra hung thủ gây án".

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng bị đâm tử vong, vợ khóc ngất tại bệnh viện