Cho tiếp viên đi "tàu nhanh" tại nhà

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam “tú bà” Võ Thị Thanh Hoa (SN 1964, trú tại Xuân Trung, Diên Xuân, Diên Khánh) về hành vi chứa mại dâm.


Theo cơ quan Công an, từ năm 2005, tại ngay nơi ở của mình (thôn Xuân Trung, xã Diên Xuân) Hoa mở quán cà phê, giải khát nhưng ế ẩm. Để thu hút khách và tăng thu nhập, từ đầu năm 2011, Hoa mở thêm dịch vụ karaoke nhưng không đăng ký kinh doanh. Từ khi có dịch vụ này, quán của Hoa đông khách hơn vì có những tiếp viên nữ ăn mặc gợi cảm và biết chiều khách.

"Tú bà" Võ Thị Thanh Hoa

Tại đây, các nữ tiếp viên không được ký hợp đồng lao động và trả lương hàng tháng mà chỉ cần ngồi tiếp khách và hưởng tiền “bo” của khách. Tiếp đến, để lôi kéo khách và tăng thêm thu nhập, Hoa cho phép các tiếp viên đi “tàu nhanh” luôn với khách tại nhà của mình.


Sáng 5-12, khi hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị kiểm tra, bắt quả tang. Tại CQĐT Hoa khai nhận: Ngoài việc thu tiền nước uống và hoa quả của khách, Hoa bỏ túi 40.000 đồng cho mỗi lượt nữ tiếp viên bán dâm. Theo thỏa thuận, mỗi lần mua dâm, khách phải trả từ 150 - 200 nghìn đồng/lượt. Từ đầu năm 2011 đến ngày bị phát hiện Hoa đã nhiều lần điều các nữ tiếp viên bán dâm cho khách để thu lợi bất chính.


Hoàng Thiên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho tiếp viên đi "tàu nhanh" tại nhà