Cho người tình "quan hệ" với trai lạ nhằm cưỡng đoạt tài sản

Thanh Huyền| 15/11/2016 06:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh chiều ngày 14/11 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố với 3 bị can về tội Cưỡng đoạt tài sản.

3 đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Đức Hải, sinh năm 1984, trú tại tổ 1, khu 3, phường Vàng Danh, TP. Uông Bí; Trịnh Thanh Tùng, sinh năm 1980, trú tại tổ 45B, khu 122, phường Quang Trung, TP. Uông Bí và Hà Thị Hiên, sinh năm 1983, trú tại thôn Cái Khánh, xã Đông Hải, Tiên Yên, Quảng Ninh.

Cho người tình

Ba đối tượng Hải, Hiên và Tùng (từ trái qua)

Theo hồ sơ, khoảng từ tháng 6/2016, Hà Thị Hiên làm quen với Nguyễn Đức Hải qua mạng Zalo và rủ thuê phòng trọ sống với nhau như vợ chồng tại tổ 4, khu 1, phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long. Hải là đối tượng có nhiều tiền án.

Đến đầu tháng 11/2016, cũng qua mạng Zalo Hiên lại làm quen với anh Lê Văn T. (SN 1984, quê Kinh Môn, Hải Dương).

Vào khoảng 11 giờ ngày 10/11, khi Hiên đang ngồi ở phòng cùng với Hải và Tùng thì anh T gọi điện nói sẽ đến chỗ Hiên chơi. Nghe thấy vậy, Tùng và Hải bàn với Hiên sẽ giăng bẫy nhằm chiếm đoạt tài của anh T. Hiên sẽ dụ anh T quan hệ tình dục, Hải và Tùng sẽ ập vào bắt quả tang ép anh T phải đưa tài sản.

Khoảng 30 phút sau đó, anh T đi xe máy đến phòng trọ của Hải và Hiên. Lúc này, Hải và Tùng ra ngồi đợi tại quán nước đầu ngõ. 

Khi anh T đến, Hiên mở cửa cho anh T dắt xe vào phòng trọ. Sau đó Hiên tự nguyện quan hệ tình dục với anh T. Sau khi quan hệ xong, Hải và Tùng bất ngờ ập vào đe dọa sẽ báo Công an về việc anh T quan hệ bất chính với Hiên. Anh T sợ hãi van xin, Hải yêu cầu nếu không muốn báo Công an thì phải viết giấy nợ tiền. Anh T đồng ý viết giấy nợ Hải 20 triệu đồng tiền và hẹn 5 ngày sau sẽ trả đầy đủ.

Anh T để lại chiếc điện thoại iPhone 5 và chiếc xe máy để làm tin. Sau khi lấy được xe, Hải và Tùng mang đi cầm cố lấy 2 triệu đồng rồi bỏ trốn. Đến ngày 12/11 thì Hải bị bắt khi đang trên xe khách từ Hà Nội về Quảng Ninh. Hai đối tượng còn lại cũng đến Công an đầu thú.

Hiện vụ án đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho người tình "quan hệ" với trai lạ nhằm cưỡng đoạt tài sản