Chồng sát hại vợ, đem chôn sau nhà rồi tự tử

T.T(TH)| 19/09/2016 06:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến nhà tìm con trai và con dâu, bà Trần Thị Trinh (70 tuổi), ngụ thôn Quảng Lập, xã Lạc Nghiệp, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) đã phát hiện thi thể anh T trong nhà tắm liền trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh  Nguyễn P .T. ( 36 tuổi) và chị Mai Thị A. Đ. (34 tuổi, vợ anh T, cùng trú tổ dân phố Quảng Lạc, thị trấn Đ’Ran, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng).

Thông tin điều tra ban đầu cho biết, vợ chồng anh T lấy nhau từ năm 2013 và có một con gái 2 tuổi. Cách đây, 2 tuần vợ chồng anh T đem con đến nhà bà nội nhờ trông giữ. Sau nhiều ngày không thấy vợ chồng con trai đến đón cháu về, bà Trinh đã đến nhà tìm con.

Khi đến nơi, nhà cửa vắng lặng, gọi không có ai trả lời, khi bà vào phòng tắm thì hốt hoảng phát hiện anh T đã chết bên cạnh là chai thuốc cỏ cháy và sợi dây điện nên trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Chồng sát hại vợ, đem chôn sau nhà rồi tự tử

Khu vực chôn xác chị Đ

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Lâm Đồng đã có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm và điều tra vụ việc. Bằng biện pháp nghiệp vụ, quá trình khám nghiệm, đội còn phát hiện thêm bên cạnh ống thoát khí trong nhà tắm có một chiếc ví da màu đen và một chiếc điện thoại di động của nạn nhân. Kiểm tra bên trong chiếc ví phát hiện có 4 bức thư, được xác định là thư tuyệt mệnh do chính tay nạn nhân viết.

Theo đó, nội dung 4 bức thư có một bức kể lại nguyên nhân giết vợ và vị trí chôn cất nạn nhân 2 tuần trước, còn 3 bức thư còn lại viết để gửi đến người thân, anh chị em trong gia đình.

Tiến hành đào hố chôn, lực lượng chức năng phát hiện bên trong hố sâu khoảng 1 mét. Thi thể được cuốn bằng túi nilông bên ngoài cuốn bằng nhiều băng keo và đang trong quá trình phân hủy nặng, được xác định là của chị Mai Thị A. Đ.

Một cán bộ Đội Khám nghiệm phòng kỹ thuật phòng hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết thêm, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết chém ở cổ và vết bầm trên đầu.

Khám xét xung quanh hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện hung khí là một con dao dùng để chặt thịt và một cái búa nghi để sát hại chị Mai Thị A. Đ được vứt tại một con suối nhỏ sau nhà, cách vị trí chôn nạn nhân hơn chục mét.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án đặc biệt nghiêm trọng này được Cơ quan chức năng xác nhận do ghen tuông. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng sát hại vợ, đem chôn sau nhà rồi tự tử