Cho kẹo rồi dụ dỗ dâm ô, hiếp dâm nhiều bé gái

Thanh Phương| 19/12/2019 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đàn ông 49 tuổi là hàng xóm của các bé gái tại Thanh Hóa đã dụ dỗ cho kẹo, cho xem điện thoại và tiền lẻ rồi thực hiện hành vi đồi bại trong góc bếp.

Như đã đưa tin, người dân bản Mướp (thị trấn Hồi Xuân, Quan Hóa, Thanh Hóa) rất bức xúc trước hành vi dâm ô nhiều bé gái của Cao Xuân Ng. (SN 1970, trú tại khu Mướp, thị trấn Hồi Xuân) nên đã tố cáo tới cơ quan công an.

Nhận được thông tin tố giác tội phạm, Công an huyện Quan Hoá đã vào cuộc điều tra, xác minh, triệu tập Cao Xuân Ng. lên để đấu tranh. Bước đầu, đối tượng này khai nhận đã có hành vi dâm ô 3 cháu gái (dưới 10 tuổi) và thực hiện hành vi hiếp dâm 1 bé gái 8 tuổi. Những bị hại đều là hàng xóm của Ng. Cơ quan điều tra cùng với gia đình đã đưa các bé gái đi kiểm tra sức khỏe, giám định pháp y để có cơ sở xử lý theo quy định của pháp luật.

Cho kẹo rồi dụ dỗ dâm ô, hiếp dâm nhiều bé gái

Ông Phạm Bá Tưởng trò chuyện với PV

Ông Phạm Bá Tường, Trưởng khu Mướp (thị trấn Hồi Xuân) kể lại: "Tôi rất bàng hoàng khi các gia đình mang theo con, cháu ra đây trình báo về sự việc. Cháu bị xâm hại là Hà Thị M. H. (đang học lớp 3) nhà chỉ có ông bà nội và 3 cháu nhỏ (H. là thứ 2). Bố mẹ mất năm 2016 do bệnh hiểm nghèo. Hoàn cảnh gia đình cháu rất khó khăn đang thuộc diện hộ nghèo".

Theo lời ông nội cháu là Hà Văn Chiến (SN 1954) thì cháu H. bị ông Cao Xuân Ng. (hàng xóm) thực hiện hành vi hiếp dâm. Ng. thường mua bánh kẹo, cho tiền lẻ và tải các trò chơi trên điện thoại cho các cháu xem. Các buổi trưa các ngày cuối tuần (tháng 11/2019) Ng. rủ các cháu tới chơi tại nhà, khi nào trong nhà chỉ có 1 cháu thì Ng. mới thực hiện hành vi đồi bại.

Cho kẹo rồi dụ dỗ dâm ô, hiếp dâm nhiều bé gái

Nhà đối tượng Ng. 

Được biết, nghi phạm Ng. có vợ và 2 con gái đã lập gia đình. Thời gian gần đây, vợ Ng. đi ở với con gái bản Tân Sơn (xã Thanh Xuân) và thi thoảng xuống ở với cô con gái út lấy chồng dưới thị trấn Hồi Xuân. Do nhà chỉ có 1 mình nên Ng. thường hay cho bánh, kẹo, tiền để gọi các cháu qua chơi.

Trong nhóm thường xuyên qua nhà Ng. có 4 cháu nhỏ hàng xóm. Cháu bị dâm ô là Hà Q. Nh. (SN 2009). Bố của Nh. đi làm thuê xưởng mộc, mẹ ở nhà làm đồi nên ít có thời gian quan tâm đến con cái.

“Thấy sự việc nghiêm trọng nên tôi đưa các gia đình và các cháu xuống Công an huyện Quan Hóa khai báo. Ngay sau đó gia đình cũng đưa các cháu giám định. Cơ quan chức năng thông báo là cháu H. bị rách màng trinh”, ông Tưởng nói.

Cho kẹo rồi dụ dỗ dâm ô, hiếp dâm nhiều bé gái

Anh Hà Văn Quyết bức xúc về sự việc con mình bị xâm hại

Còn anh Hà Văn Quyết (bố cháu Nh.) cho biết: “Tôi về nhà thấy cháu ăn bin bin, kẹo và còn có cả tiền nữa nên gặng hỏi thì được cháu nói là chú Ng. cho. Gia đình tôi với Ng. có họ hàng, anh em với nhau. Hôm đầu chỉ hỏi qua loa nhưng khi biết cháu H. bị ông Ng. hiếp dâm thì tôi mới tá hoả truy hỏi con. Thấy cháu bảo chú Ng. cho kẹo, cho chơi điện thoại, sau đó ôm, hôn, sờ vào vùng kín. Cháu bảo bị ông Ng. lột quần ra để cưỡng hiếp trong bếp nhưng may có các bạn vào nên chạy về nhà được”.

Trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Quan Hóa cho biết, Cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh với đối tượng Ng. đồng thời thu thập hồ sơ tài liệu xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho kẹo rồi dụ dỗ dâm ô, hiếp dâm nhiều bé gái