Cho bé gái xem phim sex rồi ép quan hệ tình dục

ĐN(TH)| 09/03/2016 19:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cho các bé gái xem phim sex xong, Hận vừa đe dọa, vừa dụ dỗ các cháu cho mình quan hệ tình dục.

Ngày 9/3, Công an tỉnh Lâm Đồng, cho biết vừa tiếp nhận nghi can Nguyễn Văn Hận, 49 tuổi (ngụ thôn 2, X.Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh), nghi can xâm hại 2 học sinh lớp 6, do Công an huyện Đạ Tẻh bàn giao.

Theo tin tức của cơ quan điều tra, trước đó Công an huyện Đạ Tẻh đã nhận được đơn tố cáo của 2 phụ huynh học sinh lớp 6 của một trường THCS trên địa bàn về việc Hận đã dụ dỗ hai bé này quan hệ tình dục với Hận. Ngoài ra, đối tượng này còn bị tố cáo có hành vi dâm ô một bé gái khác.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyện Văn Hận đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai, bắt đầu từ cuối tháng 10/2015 đến đầu năm 2016, đối tượng này đã nhiều lần cho hai bé gái xem phim sex rồi dụ dỗ, đe dọa các cháu cho hắn quan hệ. Sau khi thỏa mãn, Hận cho các bé từ 10.000 đến 20.000 đồng kèm theo lời đe dọa không được nói với ai.

Sự việc chỉ bị phát hiện khi đầu tháng 3/2016, hai bé xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nên đã kể lại cho các bạn cùng lớp nghe. Từ đây, hành vi đồi bại của Hận mới bị phanh phui.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra, làm rõ để khởi tố Hận về tội “Hiếp dâm trẻ em” và ”Dâm ô đối với trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho bé gái xem phim sex rồi ép quan hệ tình dục