Cho 10 ngàn đồng rồi giở trò đồi bại với cháu gái ruột bị bệnh tâm thần

Nhật Linh| 13/04/2019 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 13/4, Công an huyện Châu Thành (An Giang) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Văn Đúng (64 tuổi, ở ấp Bình Phước, xã Bình Chánh, huyện Châu Phú) để tiếp tục điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 08h00 ngày 09/10/2018, Nguyễn Văn Đúng và em ruột của mình là ông N.V.N (54 tuổi, ở xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành, An Giang), tổ chức nhậu tại nhà của ông N. cùng một số người bạn cùng xóm.

Cho 10 ngàn đồng rồi giở trò đồi bại với cháu gái ruột bị bệnh tâm thần

Nguyễn Văn Đúng tại cơ quan Công an

Nhậu được một lúc thì Đúng nói đi tìm ông Hận rủ vào nhậu chung. Khi đi ra phía sau nhà, Đúng phát hiện em N.T.K.N (17 tuổi, bị bệnh lý tâm thần, là con ruột ông N), đi từ ngoài sau vườn vào nhà nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với K.N. Đúng gọi K.N. lại cho 10 ngàn đồng rồi kêu K.N. nằm xuống nền xi măng gần đó và thực hiện hành vi đồi bại.

Lúc này, ông N. đi ra phía sau nhà và phát hiện sự việc nên đã đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của Nguyễn Văn Đúng. Đến ngày 26/10/2018, Nguyễn Văn Đúng đã đến Công an huyện Châu Thành đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho 10 ngàn đồng rồi giở trò đồi bại với cháu gái ruột bị bệnh tâm thần