Chạy trốn 141, nam thanh niên lao xuống sông Kim Ngưu

Kim Cương(TH)| 08/01/2015 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị tổ công tác Y5/141 dừng phương tiện kiểm tra do không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên bất ngờ lao xuống dòng sông Kim Ngưu (khu vực cầu Mai Động, Hai Bà Trưng, Hà Nội) chạy trốn, mặc cho trời rét căm căm.

Theo đó, vào tối ngày 7/1, khi đang làm việc tại cầu Mai Động (Hai Bà Trưng, Hà Nội), tổ công tác Y5/141 đã dừng xe máy của một nam thanh niên mang BKS Thái Bình để kiểm tra do lỗi không đội mũ bảo hiểm.

Phát hiện ổ khóa có dấu hiệu đục phá, các chiến sỹ đã yêu cầu kiểm tra giấy tờ xe, lập tức thanh niên này liền lao xuống sông Kim Ngưu (khu vực cầu Mai Động, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để chạy trốn, mặc cho thời tiết rét buốt.

Chạy trốn 141, nam thanh niên lao xuống sông Kim Ngưu

Tú tại trụ sở công an (ảnh Nguyễn Hoàng)

Nghi ngờ đây là đối tượng ngáo đá, các chiến sỹ đã ra sức vận động thuyết phục đối tượng lên bờ, nhưng đều nhận được sự bất hợp tác. Nam thanh niên cố thủ giữa sông và đưa ra yêu sách gọi người thân của hắn tới đón.

Vụ việc đã gây náo loạn cả một góc phố, thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng xem.

Trước tình hình đó, các chiến sỹ đã bắn chỉ thiên và cử hai đồng chí nhảy xuống sông khống chế đối tượng này đưa về Công an phường Vĩnh Tuy.

Tại đây, hắn khai tên Nguyễn Anh Tú (28 tuổi), trú tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Chiếc xe máy do một người bạn vừa trộm cắp ở một nhà dân gần đó và nhờ anh ta mang đi tiêu thụ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chạy trốn 141, nam thanh niên lao xuống sông Kim Ngưu