Cháu tưới xăng đốt nhà, ông nội tử vong

Quốc Thịnh| 28/09/2015 06:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn gia đình, đứa cháu trai mua xăng về đốt nhà khiến người ông nội bị bỏng nặng tử vong và 3 người khác bị thương.

Thông tin trên được công an huyện Cao Phong xác nhận và cho biết, hiện cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Cũng theo công an địa phương hiện hung thủ gây án và hai nạn nhân khác đều đang được điều trị tại bệnh viện nên nguyên nhân xảy ra vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Cháu tưới xăng đốt nhà, ông nội tử vong

Mâu thuẫn gia đình, cháu trai tưới xăng đốt nhà (Hình minh họa)

Trước đó khoảng gần 22 giờ đêm ngày 25/9, Nguyễn Đình Long (SN 1993, trú tại xóm Cun, xã Thu Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình) đã đi mua hơn 6 lít xăng sau đó tưới ra khắp nhà rồi châm lửa đốt.

Vụ việc đã khiến ông Nguyễn Đình Phê và bà Cao Thị Hồng (là ông, bà nội Long) và Nguyễn Đình Quân (em trai Long) bị bỏng. Nguyễn Đình Long cũng bị bỏng trên 70% đang được điều trị tại bệnh viện. Do bị bỏng nặng nên ông Nguyễn Đình Phê đã tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an xã Thu Phong đã có mặt tại hiện trường phối hợp đưa các nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện Cao Phong.

Theo người dân địa phương cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc Long đã có mâu thuẫn với ông, bà nội và đã dọa đốt nhà. Do Long đóng cửa, tưới xăng vào các vật dụng trong gia đình để đốt nên các nạn nhân đều bị bỏng nặng. Nhẹ nhất là Nguyễn Đình Quân cũng bị bỏng 30%.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu tưới xăng đốt nhà, ông nội tử vong