Cháu gái tố bác ruột xâm hại dẫn đến sinh con

Tùng Anh| 10/05/2018 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong thời gian ở cùng nhà gia đình bác ruột, bé gái 15 tuổi bị chính người bác của mình hiếp dâm nhiều lần dẫn đến sinh con.

Ngày 10/5, ông Phạm Văn Tuất, Chủ tịch UBND xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) xác nhận, gia đình cháu N.T.M. đã làm đơn tố cáo bác ruột là ông N.V.N., SN 1964 đã có hành vi xâm hại cháu M. nhiều lần dẫn đến có thai và sinh con.

Cháu gái tố bác ruột xâm hại dẫn đến sinh con

Ngôi nhà nơi cháu bé 15 tuổi tố bị bác ruột xâm hại

Theo đơn tố cáo của ông N.V.Q. (bố đẻ cháu M.), do cuộc sống khó khăn, vợ lại mất sớm, ông đã cùng 3 người con đi làm ăn xa. Riêng con gái út là cháu N.T.M (15 tuổi) còn nhỏ, sức khỏe yếu nên ông Q. đã mang cháu qua nhà anh trai là ông N.V.N nhờ chăm sóc.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện cháu M. có thai 5 tháng, gia đình gặng hỏi thì cháu khai nhận là bị bác ruột nhiều lần xâm hại tình dục dẫn đến mang thai. M còn sợ hãi kể lại, ông N. đã kề dao vào cổ đe dọa cháu gái không được tiết lộ với bất cứ ai, nếu không sẽ bị giết chết. 

Trong thời gian cháu M. mang thai, Ông N. đã bỏ trốn khỏi địa phương đến nay chưa rõ tung tích.

Do cái thai đã quá lớn, cháu M. sức khỏe yếu nên buộc phải để sinh con. Hiện cháu M. đã sinh hạ một bé trai được khoảng hơn 2 tháng.

Công an huyện Ngọc Lặc đã ra quyết định khởi tố vụ án, tiến hành lấy mẫu ADN của cháu bé để đưa đi xét nghiệm phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu gái tố bác ruột xâm hại dẫn đến sinh con