Chặn xe xin đểu rồi live stream thách thức báo Công an

T.T| 30/12/2017 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 29/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 30 phút, ghi lại hình ảnh một nhóm thanh thiếu niên mang theo hung khí, ra đường chặn xe ô tô "xin đểu" tiền và live stream thách thức báo Công an.

Theo hình ảnh đoạn clip được ghi lại, nhóm này cầm theu hung khí gồm dao, mã tấu chặn nhiều phương tiện giao thông lại giữa đường, trong đó có một xe khách. Khi phương tiện này dừng lại, nhóm thanh niên tiếp cận ghế tài xế và hét lớn "xin" tiền, số khác cầm dao đi lòng vòng.

Đáng chú ý, nhóm này còn live stream, hò hét thách thức cộng đồng mạng báo công an và liên tục chửi thề, thậm chí còn đọc luôn địa chỉ, cho biết mình đang ở đoạn IC8 cao tốc phù Ninh (Phú Thọ).

Chặn xe xin đểu rồi live stream thách thức báo Công an

Ảnh cắt từ clip, nhóm thanh thiếu niên mang theo hung khí, chặn xe ô tô "xin đểu"

Ngay sau khi clip xuất hiện đã gây sự phẫn nộ và bức xúc trước sự coi thường pháp luật và hành động của nhóm thanh, thiếu niên. Clip được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" với mong muốn Công an nhanh chóng bắt giữ và có biện pháp xử lý với hành vi nêu trên.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Phù Ninh (Phú Thọ) đã vào cuộc điều tra và hiện đã xác định được 9 trong số 11 thanh, thiếu niên xuất hiện trong clip chặn xe ô tô "xin đểu" nói trên. Bước đầu cơ quan Công an đã thu giữ số tiền các đối tượng xin được là khoảng 400 - 600 ngàn đồng.

9 đối tượng gồm: Nguyễn Minh Quang (SN 2000), Nguyễn Văn Tú, Nguyễn Văn Đông (SN 1999), Nguyễn Quang Vinh (SN 2002;), Nguyễn Hải Đăng (SN 2000); Trần Phạm Tài Đức (SN 2000); Nguyễn Xuân Anh (SN1999); Nguyễn Xuân Đạo (SN1999, đều có hộ khẩu tại xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh) và Uông Đình Lượng (SN 1999, trú thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh).

Tại cơ quan Công an, các đối tượng này đã thừa nhận hành vi của mình, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chặn xe xin đểu rồi live stream thách thức báo Công an