Chân dung kẻ đánh bác sĩ, gây náo loạn BV Bạch Mai

Minh Phượng| 26/07/2014 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như đã đưa tin, chiều 25/7, 3 nhân viên y tế của bệnh viện Bạch Mai, trong đó có 1 y tá đang mang thai 7 tháng, bị 1 người nhà bệnh nhân hành hung, đánh đập. Hiện tại đối tượng đã bị bắt, Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng này.

Theo thông tin từ cơ quan Công an, đối tượng gây rối được xác định là Nguyễn Tiến Dũng, SN 1978, trú tại tổ 68 phường Tương Mai, quận Hoàng Mai. Dũng từng đi cai nghiện ma túy từ năm 2006 đến 2008.

Khoảng 5h sáng, khoa Cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội). Kết quả thăm khám và xét nghiệm cho thấy, chị Mỹ bị rối loạn tiêu hóa. Bác sĩ Ngô Đức Hùng, người tham gia ca trực chứng kiến sự việc kể lại: 4 giờ sáng, một nữ bệnh nhân 32 tuổi được người nhà đưa vào cấp cứu trong tình trạng thở nhanh, co quắp chân tay. Theo lời bệnh nhân, chị bị đau bụng vùng thượng vị từ chiều hôm trước, đến tối đau nặng hơn.

Qua thăm khám, các bác sĩ đã cho bệnh nhân dùng thuốc giảm đau và tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe.

Tuy nhiên, trong khi các bác sĩ đang thăm khám cho bệnh nhân, bất ngờ đối tượng Dũng tự xưng người nhà bệnh nhân lao tới lớn tiếng lăng mạ các y bác sỹ, có thái độ bất hợp tác như không cung cấp tên tuổi ngay mà đã chửi bới.  Sau đó, người này cầm ghế đánh hàng các bác sỹ, y tá tại quầy trực của phòng cấp cứu, khiến y tá Lê Diệp Anh (mang thai 7 tháng) bị ngất. Theo lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai, nữ điều dưỡng Lê Diệp Anh đang phải điều trị tại bệnh viện và sang chấn tâm lý.

Chân dung kẻ đánh bác sĩ, gây náo loạn BV Bạch Mai

Ảnh được cắt từ clip trong camera theo dõi ở BV

Bệnh viện đã phải huy động lực lượng bảo vệ, đồng thời báo Công an phường Phương Mai đến hỗ trợ.

Ngay sau đó, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế đối tượng Dũng và đưa về trụ sở để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Các đối tượng còn lại đã nhanh chóng tản đi khi lực lượng chức năng xuất hiện.

Chân dung kẻ đánh bác sĩ, gây náo loạn BV Bạch Mai

Chân dung kẻ đánh bác sĩ, gây náo loạn BV Bạch Mai

Nguyễn Tiến Dũng - côn đồ đánh y tá mang bầu 7 tháng tại cơ quan Công an.

Trong quá trình bị tạm giữ, Nguyễn Tiến Dũng tỏ thái độ bất hợp tác, không cung cấp thông tin, luôn cúi gằm mặt, thậm chí còn chống đối bằng cách tự đập đầu vào tường nhiều lần. Hồ sơ xử lý đối tượng đã được chuyển lên Đội điều tra tổng hợp quận Đống Đa phân loại và xử lý.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung kẻ đánh bác sĩ, gây náo loạn BV Bạch Mai