Chân dung đối tượng dùng gạch đập chết người sau va chạm giao thông

Ngọc An| 05/10/2017 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dùng gạch đập vào đầu người điều khiển mô tô đã va chạm với mình trước đó, Minh bỏ chạy thì bị người dân bắt giữ.

Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tạm giữ Lê Nguyễn Nhật Minh (26 tuổi, trú quận Tân Bình, TP.HCM) để điều tra làm rõ vụ dùng gạch đánh chết người sau va chạm giao thông.

Chân dung đối tượng dùng gạch đập chết người sau va chạm giao thông

Trước đó, 8h sáng 4/10 ông Hà Ngọc Long (44 tuổi, huyện Hóc Môn) điều khiển xe gắn máy chở 1 người bạn là Nguyễn Kim Tân (35 tuổi) lưu thông trên đường Nguyễn Kiệm, thuộc địa bàn Q.Gò Vấp. Khi đến trước bệnh viện Quân y 175 thuộc P.3, xe gắn máy của ông Long xảy ra va chạm với xe gắn máy do Minh điều khiển lưu thông cùng chiều.

Dù 2 bên không thiệt hại gì sau va chạm nhưng cự cãi gay gắt nhau trên phố. Minh chửi bới rồi lên xe bỏ đi. Còn ông Long tiếp tục dựng xe chở người bạn đi.

Tuy nhiên, chạy được vài trăm mét, Minh dừng xe, nhặt gạch đá ở vỉa hè rồi đứng ra đường chặn xe ông Long. Khi ông Long vừa đến, Minh ném viên gạch vào đầu làm ông này bất ngờ, té xuống đường bất tỉnh.

Sau khi gây án, Minh lên xe gắn máy định tẩu thoát nhưng bị người đi đường, dân chúng xung quanh bao vây bắt giữ. Riêng ông Long được người bạn và người dân đưa vào bệnh viện Quân y 175 cấp cứu nhưng vì chấn thương sọ não nặng đã tử vong sau đó.

Công an quận Gò Vấp đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung đối tượng dùng gạch đập chết người sau va chạm giao thông