Châm lửa đốt nhà, dọa giết con trai 6 tuổi trong cơn "ngáo đá"

Minh Phượng(TH)| 25/10/2014 14:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vốn là kẻ nghiện ma túy, Nguyễn Văn Nguyên (thôn Xuân Áng, TT. Trường Sơn, huyện An Lão, TP. Hải Phòng) trong cơn "ngáo đá" đã tưới xăng và châm lửa đốt ngôi nhà của mình, rồi dí dao vào cổ con trai dọa giết.

Châm lửa đốt nhà, dọa giết con trai 6 tuổi trong cơn

Vật dụng trong nhà bị cháy rụi (Ảnh TTO)

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 24/10, Nguyên sau khi về nhà bắt đầu có biểu hiện không bình thường. Y lấy một can xăng điên cuồng tưới khắp nhà, rồi lạnh lùng châm lửa đốt, khiến căn nhà trong chốc lát đã chìm trong lửa.

Từ cửa hông ngôi nhà, Nguyên với bộ dạng thất thần, một tay cầm con dao găm khua múa đe dọa mọi người, tay kia ôm chặt đứa con trai Nguyễn Văn Kiệt (6 tuổi) chạy sang lô đất trống bên cạnh la hét.

Mẹ của Nguyên là bà Nguyễn Thị Mai Thanh (thôn Xuân Áng, TT. Trường Sơn, huyện An Lão, TP. Hải Phòng) cùng nhiều người hàng xóm xung quanh đã ngăn cản và khuyên can Nguyên thả bé Kiệt ra, nhưng kẻ đang chìm trong sự hoang tưởng do ma túy đá gây ra, đã không nghe được những lời đó, mà tiếp tục dí dao vào cổ cậu con trai mà kêu gào.

Cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường vụ việc, nhưng sự có mặt của lực lượng này, lại càng khiến cho Nguyên tức giận, và điên cuồng hơn, hắn vẫn lăm lăm con dao sắc nhọn dạo sẽ giết chết con trai nếu ai dám vào giải cứu và dập lửa ngôi nhà đang cháy.

Một lúc sau, Nguyên đưa cậu con trai ra và đi về hướng núi Voi hơn 100m rồi bất ngờ thả cháu bé. Chớp được thời cơ, lực lượng Cảnh sát cơ động nhanh chóng ập đến đưa cháu bé ra vị trí an toàn, đồng thời khống chế đối tượng và đưa về trụ sở Công an để giải quyết.

Toàn bộ căn nhà của bà Thanh bị thiêu rụi cùng nhiều vật dụng, tài sản có giá trị khác. Cơ quan chức năng đã tạm giam Nguyễn Văn Nguyên để tiếp tục điều tra./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Châm lửa đốt nhà, dọa giết con trai 6 tuổi trong cơn "ngáo đá"