Cha bóp cổ con gái 2 tuổi đến chết vì khóc không uống sữa

Thanh Hoàn| 15/01/2015 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kinh tế khó khăn, người vợ mới sinh con hơn một tháng phải ra ngoài kiếm cơm, gã cha hèn hạ ở nhà trông con đã không dưới 1 lần định giết con, nhấn đầu con vào thùng nước không thành, gã còn bóp cổ con gái đến tắt thở vì khóc không chịu uống sữa.

Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An cho biết, đã hoàn tất hồ sơ ban đầu, bàn giao đối tượng Trương Văn Kiệt (28 tuổi, ngụ An Giang) lên Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân bị Kiệt sát hại chính là bé Trương Thị Cẩm Tiên (2 tháng tuổi, con gái ruột của Kiệt).

Theo điều tra ban đầu, Trương Văn Kiệt và vợ là chị Đ.T.H (23 tuổi, ngụ An Giang) từ quê lên Bình Dương mưu sinh bằng nghề bán vé số dạo, cả hai thuê phòng trọ ở khu phố 1B (phường An Phú, thị xã Thuận An). Đến đầu tháng 9/2014, chị H. sinh con và đặt tên là Trương Thị Cẩm Tiên.

Cuộc sống vốn đã khó khăn, có thêm bé Tiên khiến tình hình càng trở nên bi đát, nên chỉ mới 1 tháng sau khi sinh con, chị H. phải quay trở lại đi bán vé số, Kiệt ở lại phòng trọ trông con.

Trước tình cảnh này, Kiệt nhiều lần bàn với chị H. cho bé Tiên đi vì không đủ tiền nuôi bé. Tuy nhiên chị H. không đồng ý, vẫn quyết tâm làm việc để nuôi con. Kiệt vì lý do ấy nhiều lần hậm hực với vợ.

Sáng 9/11/2014, bé Tiên khóc làm cho Kiệt không ngủ được, đã nổi nóng ôm con gái ruột của mình nhấn đầu vào thùng nước trong nhà vệ sinh. May mắn chị H. can thiệp, kịp thời cứu con nên bé Tiên chỉ bị sặc nước nhẹ.

Hai ngày sau, khi Kiệt cho con gái uống sữa bé Tiên khóc không chịu uống. Gã cha tàn bạo thay vì dỗ con đã bóp cổ con gái bé bỏng cho đến khi ngưng thở, ngất lịm mới chịu buông tay. Khi mẹ của bé phát hiện đưa bé đi cấp cứu thì đã quá muộn, bé gái đã bị tử vong trước đó

Ngày 12/1/2015, Kiệt đã bị công an bắt giữ.

Hiện, Công an tỉnh Bình Dương đang mở rộng điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha bóp cổ con gái 2 tuổi đến chết vì khóc không uống sữa