"Cẩu tặc” bị người dân vây đánh đến nhập viện

Bá Mạnh| 26/12/2017 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trộm chó xong bị phát hiện, hai “cẩu tặc” đã bị người dân bắt giữ và vây đánh dẫn đến trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 26/12, ông Phan Xuân Hường, Trưởng Công an xã Hương Xuân, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, người dân trên địa bàn xã vừa bắt được 2 đối tượng trộm chó

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 25/12, người dân xóm 2, xã Hương Xuân phát hiện 2 thanh niên đi trên 1 chiếc xe máy đang bắt trộm chó trên địa bàn. Sau khi phát hiện sự việc, mọi người cùng nhau hô hoán tổ chức truy đuổi để bắt cẩu tặc”.

  

Hai "cẩu tặc" bị người dân bắt giữ và vây đánh.  

Khoảng 30 phút sau, 2 đối tượng bắt trộm chó đã bị người dân bắt giữ tại khu vực rừng cao su, thuộc xóm 2, xã Hương Xuân. Tại hiện trường, ngoài chiếc xe máy còn có một con chó nặng khoảng 20kg là tang vật chúng vừa bắt được của một hộ gia đình.

Do bức xúc, một số người dân đã xông vào đánh khiến 2 đối tượng trọng thương, trong đó một đối tượng bị đánh gãy chân.

Nhận được tin báo, Công an xã Hương Xuân kịp thời có mặt, phối hợp với Công an huyện Hương Khê tiến hành can thiệp, giải tán đám đông quá khích để đưa 2 đối tượng đi cấp cứu.

Được biết, 2 đối tượng gây ra vụ trộm chó trên trú tại xã Hương Long, huyện Hương Khê. Bước đầu, các đối tượng khai nhận, chúng dùng bả để bắt chó về bán lại kiếm tiền tiêu xài.

Vụ việc đang được Công an huyện Hương Khê tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cẩu tặc” bị người dân vây đánh đến nhập viện