Cậu họ bị tố sàm sỡ cháu gái 14 tuổi

Thanh Phương| 30/12/2016 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc vắng người và sự ngây thơ của cháu gái, gã cậu họ đã nhiều lần thực hiện hành vi sàm sỡ. Hiện gia đình cháu bé đã làm đơn tố giác đến các cơ quan chức năng.

Theo đơn phản ánh của gia đình anh Nguyễn Hữu Tâm (SN 1980, trú tại Tiểu khu 4, thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, Thanh Hoá), trong lúc vợ chồng anh đi làm xa, ông Nguyễn Hữu M. (SN 1960, là cậu họ của nạn nhân) đã nhiều lần sang nhà thực hiện hành vi sàm sỡ đối với cháu N.T.P. (SN 2002). Từ tháng 6/2016 đến khi bị gia đình phát hiện, ông M. đã 5 lần sàm sỡ đối với cháu N.T.P. 

Cậu họ bị tố sàm sỡ cháu gái 14 tuổi

Cháu P. kể lại sự việc

Anh Tâm bức xúc: “Cách đây ít hôm bà Lê Kim T. là vợ ông M. có sang nói với vợ tôi việc bà ấy bắt quả tang ông M. có ý đồ và hành vi sàm sỡ với cháu P. Ngay sau đó, vợ chồng tôi đã hỏi cháu và được cháu cho biết đã nhiều lần bị ông M. sàm sỡ. Sau khi nghe cháu kể lại toàn bộ hành vi của ông M., tôi có gọi điện cho ông ấy về để giải quyết, nhưng ông ấy lẩn tránh không về. Hiện cháu P. cũng đã nghỉ học vì khủng hoảng tinh thần và xấu hổ với bạn bè. Gia đình tôi cũng đã làm đơn lên Công an để giải quyết”.   

Cậu họ bị tố sàm sỡ cháu gái 14 tuổi

Ngôi nhà nơi ông M. có hành vi sàm sỡ cháu P.

Cháu N.T.P. kể lại: “Ông M. có ý đồ với cháu từ lúc cháu được nghỉ hè, mỗi lần đi làm về là ông ấy sang nhà và sàm sỡ cháu. Ông ấy đã sàm sỡ cháu 5 lần, 4 lần ở góc bếp nhà cháu và 1 lần ở nhà ông ấy. Mỗi lần xong ông ấy lại đe cháu không được nói ra cho ai nên cháu sợ không dám nói cho bố mẹ”.

Theo ông Nguyễn Văn Khôi - Trưởng Công an thị trấn Hà Trung cho biết: “Tối 13/12, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân ở khu phố 4, thị trấn Hà Trung đang có một vụ ẩu đả giữa nhà anh Tâm và nhà ông M., chúng tôi đã cử lực lượng có mặt kịp thời nơi xảy ra vụ ẩu đã để làm việc. Sau khi vụ ẩu đả được giải quyết, anhTâm cho biết nguyên nhân xảy ra vụ ẩu đã là do ông M. nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô, làm nhục con gái anh".

Cũng theo ông Khôi, sáng 14/12, Công an thị trấn cũng đã mời cháu P., bố mẹ cháu lên trụ sở Công an làm việc, sau khi lấy lời khai, Công  an thị trấn đã hoàn tất hồ sơ, chuyển toàn bộ lên Công an huyện để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cậu họ bị tố sàm sỡ cháu gái 14 tuổi