Cao Bằng: Nữ nhân viên cây xăng chết trên vũng máu

Huy Hùng| 28/11/2014 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người vào mua xăng nhưng không thấy nhân viên bán hàng đâu, đi tìm thì phát hiện nữ nhân viên đã tử vong trong phòng ngủ của cửa hàng xăng dầu với nhiều thương tích.

Vụ việc trên xảy ra tại Cửa hàng Xăng dầu số 24, nằm trên đường Quốc lộ 3 đoạn qua xã Nguyễn Huệ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời gian trên, có hai người vào cửa hàng để mua xăng. Tại đây họ không thấy nhân viên bán hàng của cây xăng đâu, nên đã đi vòng ra phía sau thì thấy vết máu và phát hiện nữ nhân viên đã tử vong trong tình trạng nhiều thương tích tại phòng ngủ của cửa hàng xăng dầu này.

Cao Bằng: Nữ nhân viên cây xăng chết trên vũng máu

Cửa hàng xăng dầu số 24 nơi xảy ra vụ án mạng

Ngay sau khi phát hiện vụ việc trên, người dân đã điện báo cho cơ quan Công an huyện Hòa An và Công an tỉnh Cao Bằng. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1979, trú tại phường Sông Bằng, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng), là nhân viên Cửa hàng Xăng dầu số 24 (trên QL 3 đoạn qua xã Nguyễn Huệ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) nằm chết gục trong vũng máu, tại phòng ngủ của cửa hàng xăng dầu vào lúc 7h sáng ngày 27/11.

Tại hiện trường phát hiện cửa phía sau cây xăng bị phá, nạn nhân chết với một số vết thương dẫn đến mất máu. Kiểm tra cửa hàng thấy mất một số tiền. Theo nhận định của cơ quan chức năng, rất có thể đây là vụ giết người, cướp tài sản.

Được biết, tại cây xăng này có 3 nhân viên, chia làm 2 ca trực, ban ngày có 2 người trực, ban đêm có 1 người trực.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: Nữ nhân viên cây xăng chết trên vũng máu