Cao Bằng: Ban ngày, vào nhà trói người, phá két cướp hơn 1 tỷ đồng

Dương Thanh| 26/05/2015 22:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa ban ngày, hai đối tượng táo tợn đã đột nhập vào một gia đình tại TP Cao Bằng, trói mẹ chủ nhà và người giúp việc sau đó phá két sắt lấy đi hơn 1 tỷ đồng.

Cơ quan Công an TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng đang khẩn trương điều tra, truy xét các đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn xảy ra vào khoảng từ 8h30 đến 9h30 sáng ngày hôm nay (26/5) tại số nhà 043, phố Lý Tự Trọng, tổ 15, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Theo thông tin được biết, vào khoảng 9h20, nhiều người dân sống quanh khu vực nghe tiếng bà Nguyễn Thị Ngân, (SN 1951, mẹ chồng của chủ nhà) kêu cứu từ ban công tầng 2. Một số người chạy sang thì phát hiện bà Ngân và người giúp việc bị trói cả hai tay. Ngay lập tức sự việc được thông báo cho Công an phường và Công an TP Cao Bằng.

Trước đó, khoảng 8h30 nhiều người dân phát hiện một chiếc xe máy nhãn hiệu honda wawe dựng trước cửa gia đình này.

Cao Bằng: Ban ngày, vào nhà trói người, phá két cướp hơn 1 tỷ đồng

Chiếc két sắt bị phá

Theo điều tra ban đầu két sắt của gia đình đã bị kẻ cướp phá bằng khò điện và lấy đi số sản trị giá khoảng hơn 1 tỷ đồng (bao gồm tiền mặt, vàng). Được biết chủ nhân của ngôi nhà là chị Hoàng Thị Hường. Khi xảy ra vụ án, chị Hường đi vắng, chỉ còn mẹ chồng là bà Nguyễn Thị Ngân và đứa con nhỏ cùng một người giúp việc ở nhà.

Từ lời khai ban đầu của nạn nhân, của các nhân chứng và hình ảnh camera an ninh của một nhà hàng gần hiện trường cơ quan chức năng xác định là khoảng 8h35, có 2 kẻ lạ mặt đi trên xe máy wave màu xanh đen đội mũ bảo hiểm và bịt mặt đã xuất hiện tại đây.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra truy bắt hung thủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: Ban ngày, vào nhà trói người, phá két cướp hơn 1 tỷ đồng