Cảnh sát đặc nhiệm bắt tên cướp trên nóc nhà lúc rạng sáng

Quang Minh| 25/06/2015 10:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giật túi xách của một người nước ngoài, nam thanh niên bị cảnh sát đặc nhiệm truy đuổi liền bỏ xe leo lên nóc nhà người dân để tẩu thoát, nhưng vẫn bị bắt gọn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 ngày 25/6, Tổ đặc nhiệm công an quận 1 (TP.HCM) đang đi tuần tra trên địa bàn khu vực trung tâm thành phố thì phát hiện nam thanh niên đi xe máy mang BKS: 65F4 - 6298 có dấu hiệu khả nghi nên âm thầm đeo bám.

Cảnh sát đặc nhiệm bắt tên cướp trên nóc nhà lúc rạng sáng

Đối tượng Nguyễn Tuấn Tú tại cơ quan công an

Khi đến trước số 150 đường Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1) thì tên này áp sát, giật phăng chiếc túi xách của một người nước ngoài rồi tăng ga tẩu thoát. Ngay lập tức, tổ đặc nhiệm liền vào cuộc truy đuổi. Cuộc truy đuổi qua nhiều tuyến đường, tên cướp liên tục đánh vòng, lạng lách nhằm tẩu thoát.

Tuy nhiên, đến trước hẻm 245 Nguyễn Trãi, các trinh sát đã vượt lên và ép xe đối tượng vào lề đường. Lúc này, tên cướp liền vứt xe chạy vào con hẻm và leo lên nóc một căn nhà của người dân để tẩu thoát. Các trinh sát cũng lao theo và quật ngã, bắt gọn tên cướp táo tợn ngay trên nóc nhà.

Cảnh sát đặc nhiệm bắt tên cướp trên nóc nhà lúc rạng sáng

Tang vật được trả lại cho nạn nhân

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai là Nguyễn Tuấn Tú (25 tuổi, ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1). Tên Tú là đối tượng có nhiều tiền án và ra vào tù như đi chợ. Chiếc túi xách bên trong có ví tiền, ngoại tệ, thẻ ATM… sau đó được trả lại cho nữ du khách người Anh.

Được biết, trong lúc truy đuổi tên Tú, thượng uý Trần Trung Nghĩa đã thương ở chân phải đi khâu nhiều mũi.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát đặc nhiệm bắt tên cướp trên nóc nhà lúc rạng sáng