Cảnh sát cơ động bắt giữ đối tượng chuyên trộm xe máy

Tuyết Nhung(TH)| 26/11/2016 06:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/11, Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết đã nhận bàn giao từ Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk một đối tượng có tiền án để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 3h sáng ngày 25/11, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk đang đi làm nhiệm vụ tuần tra trên các tuyến phố ở TP.Buôn Ma Thuột.

Cảnh sát cơ động bắt giữ đối tượng chuyên trộm xe máy

Đối tượng Trần Văn Toàn bị tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ.

Khi tới khu vực đường Nguyễn Tất Thành, tổ công tác phát hiện có một đối tượng nam thanh niên di chuyển trên chiếc xe tay ga Air Blade mang BKS: 47B1 – 163.92 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe và tiến hành kiểm tra hành chính.

Sau khi nhận được tín hiệu báo dừng, đối tượng đã dừng xe và tắt máy. Nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã nhanh chóng phát hiện ra chiếc xe không phải là tài sản chính chủ của đối tượng.

Khám xét ban đầu tổ công tác đã thu giữ 1 bộ đoản phá khóa và yêu cầu đối tượng về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh đối tượng khai nhận là Trần Văn Toàn (SN 1989, thường trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Toàn cho biết, chiếc xe tay ga là mình lấy trộm được trước đó vào đầu tháng 11, tại khu vực Chợ thôn 6, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột. Đối tượng còn cho biết, vào năm 2009 hắn đã có 1 tiền án 48 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Tổ công tác sau đó đã tiến hành bàn giao đối tượng cho Công an TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát cơ động bắt giữ đối tượng chuyên trộm xe máy