Cảnh sát bắn người trọng thương

congly.com.vn| 13/04/2012 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1-11, bệnh nhân Lê Minh Long (SN 1984, ngụ quận 8, TP.HCM) vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy vì bị một Cảnh sát hình sự bắn trọng thương.

Anh Long cho biết, chiều 28-10, anh đi thu tiền cho chủ và chạy xe với tốc độ cao trên đại Lộ Võ Văn Kiệt (quận 6, TP HCM). Lúc này có nam thanh niên đeo khẩu trang lái chiếc xe tay ga phóng vụt lên, chặn đầu xe Long.

Bực bội vì bị "gây sự", Long lái xe vượt qua, vượt cả đèn đỏ thì bị người kia đuổi theo ép vào lề. Vừa dừng lại, anh ta rút súng dí vào đầu Long. “Tưởng anh ta muốn gây sự nên tôi rút cây côn sắt loại 3 khúc để sẵn trong xe ra cự lại”, Long yếu ớt nói.

Sau đó giữa hai người đã xảy ra xô xát. Người thanh niên kia bắn một phát chỉ thiên rồi xông vào đá Long. Trong lúc ẩu đả, một phát súng nữa vang lên và Long gục xuống tại chỗ.

Anh Long đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Thấy Long gục xuống đường, người thanh niên gọi bạn của mình tới chở Long vào viện cấp cứu.


Ngay sau đó, Cơ quan điều tra đã tới hiện trường lập biên bản khám nghiệm, lấy lời khai của những người chứng kiến vụ việc và thu được 2 vỏ đạn.


Theo thông tin ban đầu thì người thanh niên nổ súng là Thượng sĩ Nguyễn Ngọc Kiên thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 6.


Chiều 28-10, Thượng sĩ Kiên đi tuần trên đường Võ Văn Kiệt cùng với Tổ công tác gồm 4 Cảnh sát đặc nhiệm,anh đi cuối cùng.


Sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận 6 cũng cử người đến bệnh viện thăm hỏi và hỗ trợ chi phí điều trị cho anh Long.


P.Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát bắn người trọng thương