Can ngăn đánh nhau tại quán karaoke, nam thanh niên bị đâm trọng thương

Tùng Anh| 11/01/2019 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bạn mình bị đánh vô cớ tại quán karaoke, anh Tiến đến can ngăn thì bị Đạt, Quang cùng các đối tượng khác lao vào đánh và dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến anh Tiến bị chấn thương nghiêm trọng.

Ngày 11/1, Thượng tá Nguyễn Văn Xiêm – Phó Trưởng Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, sau khi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình nạn nhân, đơn vị đang điều tra, làm rõ nhóm đối tượng dùng hung khí đâm anh Nguyễn Minh Tiến (SN 1989, ngụ tại phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn) bị chấn thương nghiêm trọng.

Can ngăn đánh nhau tại quán karaoke, nam thanh niên bị đâm trọng thương

 Vì can ngăn đánh nhau, anh Tiến bị nhóm đối tượng đâm trọng thương

Cụ thể, vào khoảng  21h ngày 1/1 vừa qua, anh Nguyễn Minh Tiến cùng một người bạn tên là Mạnh đi vào quán karaoke trên đường Cù Chính Lan, phường Ngọc Trạo để hát thì bất ngờ một nhóm thanh niên trong đó có Đạt, Quang và một số đối tượng khác lao vào gây sự, đánh vào mặt anh Mạnh.

Thấy bạn mình bị đánh vô cớ, anh Tiến đã ôm Đạt lại để can ngăn. Tuy nhiên, nhóm người đi cùng Đạt lại lao vào đánh rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Tiến khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó, nhóm thanh niên này rời khỏi quán karaoke và lên xe máy bỏ đi.

Trao đổi với PV, bác sĩ Nguyễn Văn Quynh, Trưởng khoa Ngoại - Bệnh viện đa khoa thị xã Bỉm Sơn xác nhận: “Bệnh nhân Nguyễn Minh Tiến nhập viện vào khoảng 22h ngày 1/1 trong tình trạng mất nhiều máu, nhiều vết thương bị đâm ở mông và đùi, có vết thương sâu đến 5-6 cm. Ngay sau đó, chúng tôi đã tiến hành cấp cứu, phẫu thuật. Hiện tại sức khỏe của bệnh nhân đã tiến triển tốt, tuy nhiên việc đi lại đang còn khó khăn, hạn chế”.

Về phía người nhà nạn nhân, anh Nguyễn Văn Thanh – anh trai của Tiến cho hay: “Hiện em tôi không thể đi lại bình thường được, trong khi em nó lại là lao động chính trong gia đình, còn phải chăm sóc bố mẹ già. Gia đình tôi đề nghị Công an thị xã Bỉm Sơn khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt những kẻ đã gây ra thương tích cho em trai tôi, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Bỉm sơn điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Can ngăn đánh nhau tại quán karaoke, nam thanh niên bị đâm trọng thương