Can ngăn đánh nhau, nam thanh niên bị đâm tử vong

Đức Chung| 05/12/2018 22:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc vào can ngăn hai người đánh nhau, nam thanh niên đã bị một đối tượng dùng dao thủ sẵn trong người đâm tử vong.

Ngày 5/12, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Văn Giang (22 tuổi, trú xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu) để điều tra về tội Giết người.

Can ngăn đánh nhau, nam thanh niên bị đâm tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 25/11, Giang đến quán ngô nướng ở xã Diễn Kỷ (huyện Diễn Châu) thì bất ngờ xảy ra mâu thuẫn với Trương Phúc H. (19 tuổi, trú ở cùng địa phương). Hai bên đã lao vào đánh nhau.

Anh Ngô Sỹ Phúc (26 tuổi, trú xã Diễn Kỷ) thấy vậy liền chạy đến can ngăn Giang và H. nhưng không có kết quả. Bị anh Phúc đánh vào đầu khiến Giang bực tức dùng con dao sẵn có đâm một nhát vào ngực, một nhát vào lưng khiến nạn nhân gục xuống.

Anh Phúc được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Đối tượng Giang bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị bắt giữ ngay sau đó khi đang lẫn trốn ở cánh đồng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Diễn Châu nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Đồng thời báo cáo sự việc lên các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An để tiến hành khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Can ngăn đánh nhau, nam thanh niên bị đâm tử vong