Cán bộ thanh tra tỉnh Đắk Lắk bị bắt quả tang trên chiếu bạc

Nguyễn Lê| 23/12/2019 18:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an bất ngờ ập vào nhà một người dân và bắt quả tang 9 đối tượng đang có hành vi đánh bạc ăn tiền, trong đó có 1 đối tượng đang làm ở thanh tra tỉnh.

Chiều 23/12, tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự 9 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo thông tin ban đầu, chiều 21/12, một Tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột đã bất ngờ ập vào nhà của ông Bùi Xuân Dũng (43 tuổi, ở phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) và bắt quả tang 9 đối tượng đang đánh bạc ăn tiền. 

Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng, cơ quan công an thu giữ hàng chục triệu đồng, 2 bộ bài tây cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Cán bộ thanh tra tỉnh Đắk Lắk bị bắt quả tang trên chiếu bạc

Trụ sở Thanh tra tỉnh Đắk Lắk, nơi ông Hiếu đang công tác

Ngay sau đó, các đối tượng này được đưa về trụ sở Công an TP.Buôn Ma Thuột để điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, Trần Đình Hiếu khai nhận mình hiện là thanh tra của Phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra Thanh tra tỉnh Đắk Lắk.

Bùi Xuân Dũng khai, sáng 21/12, các đối tượng đã đến nhà ông cùng nhau tổ chức đánh bạc. Sau mỗi ván, người nào thắng thì phải đóng tiền xâu cho ông Dũng từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ thanh tra tỉnh Đắk Lắk bị bắt quả tang trên chiếu bạc