Cán bộ kiểm lâm bị đánh trọng thương

Văn Võ - Nghệ An| 06/09/2012 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/9, anh Nguyễn Văn Mạnh cùng cán bộ kiểm lâm thuộc Vườn quốc gia Vũ Quang phát hiện chiếc xe mang BKS 38N-2484 đang lưu thông có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Cán bộ kiểm lâm đã ra hiệu cho lái xe dừng xe, nhưng lái xe không chấp hành mệnh lệnh, còn dùng hung khí tấn công khiến anh Mạnh trọng thương.

Theo thông tin khoảng 18h cùng ngày, khi phát hiện chiếc xe trên, anh Mạnh và ba đồng chí trong tổ công tác đang làm nhiệm vụ ra hiệu dừng xe kiểm tra thì lái xe tăng tốc vượt qua trạm kiểm soát, bất chấp yêu cầu của lực lượng Kiểm lâm. Trước hành động ngang ngược của đối tượng, tổ công tác đã bám theo và yêu cầu dừng xe, khi thấy tình thế không thể trốn chạy đối tượng đã dừng xe, tức tốc xuống xe và có nhiều lời lẽ lăng mạ lực lượng.

Không dừng lại ở đó, đối tượng côn đồ này còn dùng mã tấu tấn công lực lượng Kiểm lâm khiến anh Mạnh bị trọng thương rồi lái xe tẩu thoát.

Anh Mạnh ngay sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Quang trong tình trạng gót chân bị một nhát chém sâu, mất nhiều máu.

Nguồn tin ban đầu cho biết, đối tượng lái xe gây ra vụ việc trên là Lê Đình Liên, Hộ khẩu thường trú tại thị trấn Vũ Quang và đang bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra là rõ.

Cán bộ kiểm lâm bị đánh trọng thương

 Vết thương của anh Mạnh ở chân

Cán bộ kiểm lâm bị đánh trọng thương

Điểm chốt chặn, nơi đối tượng tấn công lực lượng Kiểm lâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ kiểm lâm bị đánh trọng thương