Cầm xẻng đánh gục đối thủ để giải cứu bạn

Bá Mạnh| 03/11/2017 06:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bạn bị đánh, Hậu liền cầm xẻng lao vào tấn công nhóm đối thủ nhằm giải cứu khiến một người ngã gục, bất tỉnh, phải mang thương tật 100%.

Ngày 02/11, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Đức (21 tuổi), Nguyễn Hữu Hậu (25 tuổi) và Nguyễn Thiện Vũ (21 tuổi) về tội Cố ý gây thương tích.

Cầm xẻng đánh gục đối thủ để giải cứu bạn  

Ba nghi can Đức, Hậu và Vũ tại cơ quan điều tra. 

 

Theo tài liệu cơ quan điều tra, vào khoảng 22h 30’ ngày 12/10, khi đang đi hát tại một quán karaoke trên địa bàn thì nhóm của Đức, Hậu, Vũ có xảy ra mâu thuẩn dẫn đến xô xát với nhóm anh Nguyễn Tổng Biên (SN 1982), Nguyễn Văn Lợi (SN 1999) và Nguyễn Văn Kế (SN 1986) đều trú tại xã Cẩm Lộc, huyện Cẩm Xuyên ở phòng cạnh bên. Tuy nhiên vụ việc sau đó được mọi người can ngăn nên hai nhóm ra quán nước giảng hòa.

Tại đây, Đức có sang bàn của Biên mượn chiếc bật lửa, khi Đức trả lại bật lửa thì Biên có lời qua tiếng lại. Thấy Biên có thái độ như thế, Đức bàn với mọi người đánh nhóm của Biên để dằn mặt và được cả bọn đồng ý.

Cầm xẻng đánh gục đối thủ để giải cứu bạn

Chiếc xẻng tang vật của vụ án.

Đức đi đến cây xăng gần đó tìm lấy 1 thanh gỗ, Hậu tìm lấy 1 cái xẻng bẻ đôi, đưa cho Vũ phần trên, còn mình cầm phía có xẻng. Vừa lúc này nhóm của Biên đi lại gần để đánh Vũ, thấy bạn bị đánh, Hậu liền cầm phần đầu cán xẻng lao vào tấn công nhóm của Biên nhằm giải cứu. Hậu quả khiến Biên trúng đòn ngã gục bất tỉnh.

Thấy máu chảy ra nhiều, Vũ đã dùng xe của mình chở Biên đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Cẩm xuyên, thương tích của Biên sau đó được xác định là 100%.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầm xẻng đánh gục đối thủ để giải cứu bạn