Cán bộ ngân hàng chém cha mẹ và em gái thương vong

Gia Anh| 11/02/2019 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 3 người trong gia đình thương vong.

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 10/2, tại xã Nghi Thạch (huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Nạn nhân tử vong là ông Trương Cảnh H. (SN 1958), hai người bị thương là vợ và em gái ông H. Các nạn nhân là cha mẹ và em gái của hung thủ.

Cán bộ ngân hàng chém cha mẹ và em gái thương vong

Nghi phạm trước khi gây ra vụ án mạng

Vào thời điểm trên, Trương Mạnh Tuấn (SN 1987, đang là phó phòng tại một chi nhánh ngân hàng lớn ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An) đi liên hoan về rồi bất ngờ cầm dao xông vào nhà đâm, chém liên tiếp nhiều nhát vào người bố mình là ông Trương Cảnh H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Tuấn còn tiếp tục cầm dao chém nhiều nhát vào mẹ và em gái ruột khiến cả 2 người trọng thương.

Sau khi đâm chém người thân trong gia đình, Tuấn cầm theo dao rồi điều khiển xe ô tô bỏ chạy theo Quốc lộ 46 ra ngã ba Nam Cấm giao nhau với Quốc lộ 1A. Tuy nhiên, khi tới đây, xe ô tô do Tuấn điều khiển đã tông vào cột điện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức truy đuổi và bắt giữ được Tuấn.

Bước đầu tại cơ quan Công an, Tuấn khai nhận có dùng chất kích thích tại bữa tiệc liên hoan, sau đó về nhà và không làm chủ được hành vi, đã gây ra vụ án mạng.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ ngân hàng chém cha mẹ và em gái thương vong