Cà Mau: Tiếp viên quán nhậu khỏa thân phục vụ khách

Tuyến Trang| 15/09/2015 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quán nhỏ nhưng lại được giới “ăn chơi” phong danh “thiên đường giải trí”, bởi chủ quán luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách và tiếp viên quán này cũng phục vụ khách “tới bến” khi có nhu cầu.

Ngày 15/9, nguồn tin của phóng viên được biết, Công an tỉnh Cà Mau vừa có văn bản gửi UBND tỉnh này đề nghị ra quyết định xử phạt hành chính đối một quán nhậu trên địa bàn về hành vi “sử dụng các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh”, với số tiền 25 triệu đồng.

Theo nguồn tin trên, tối 9/9, Công an tỉnh Cà Mau đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán nhậu Thủy Linh (phường 9, TP Cà Mau), do bà Đỗ Thị Tố Liễu (47 tuổi) quản lý. Qua kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang khỏa thân ngồi phục vụ khách.

Cà Mau: Tiếp viên quán nhậu khỏa thân phục vụ khách

Quán nhậu Thủy Linh, nơi bị bắt quả tang có tiếp viên thoát y phục vụ khách

Khai nhận với cơ quan chức năng, bà Liễu cho biết, quán này do con trai bà là Trần Lý Bằng (23 tuổi) làm chủ nhưng giao lại cho bà quản lý quán.

3 nữ tiếp viên bị bắt quả tang khai, sở dĩ phải thỏa thân tiếp khách là do bị chủ quán ép khi khách có nhu cầu và tiền boa cũng cao hơn bình thường rất nhiều lần (thường là từ 200 ngàn đồng trở lên).

Được biết, quán nhậu nói trên chỉ có 3 phòng nhậu và 6 tiếp viên, nhưng lúc nào khách cũng đông đúc vì chủ quán này luôn cho tiếp viên chiều  khách “tới bến”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Tiếp viên quán nhậu khỏa thân phục vụ khách