Cà Mau: Người đàn ông chết trên đầm tôm

Tuyến Trang| 11/11/2014 14:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/11, ông Trần Văn Hồng, Phó trưởng Công an xã Hòa Thành, thành phố Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trên địa bàn nghi do bị điện giật chết.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 11/11, nạn nhân là anh Huỳnh Văn Tuấn (SN 1972, ngụ tại ấp Tân Trung, xã Hòa Thành). Theo người nhà nạn nhân, vào sáng cùng ngày anh Tuấn ra đầm tôm công nghiệp phía sau nhà chuẩn bị bơm nước vào đầm thả tôm nuôi, cứ ngỡ anh làm việc bình thường nên người nhà không để ý tới.

Đến khoảng 9 giờ, bà Nguyễn Thị Thắm (mẹ vợ anh Tuấn) ra tìm thì phát hiện anh đã chết nên bà đã truy hô và báo đến cơ quan chức năng. Người nhà cho rằng, do bất cẩn trong lúc làm việc, anh Tuấn đã vướng vào sợi dây điện kéo từ nhà ra đầm tôm nên đã bị điện giật chết.

Ông Trần Văn Hồng cũng cho biết thêm: “Trên người của nạn nhân tuy có dấu hiệu bị điện giật, nhưng do không ai chứng kiến vụ việc nên cơ chức năng phải tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân, tránh tình trạng xảy ra mâu thuẫn trong gia đình về sau”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Người đàn ông chết trên đầm tôm