Cà Mau: Điều tra nguyên nhân ca nô xảy ra tai nạn khiến 9 người thương vong

Tuyến Trang| 25/11/2015 14:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến chiếc ca nô xảy ra tai nạn khiến 9 thương vong, sáng 25/11, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ khẩn trương điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này.

Theo đó, có ít nhất bốn phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau đã đến hiện trường để kiểm tra toàn diện, kể cả điều kiện hoạt động của ca nô nhằm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, trưa 24/11, chiếc ca nô nói trên đang chở theo 9 người (7 người khách, một người hướng dẫn và 1 tài công) lưu thông theo hướng Đất Mũi về thị trấn Năm Căn thì đâm phải trụ cầu khiến chiếc ca nô bị gẫy đôi, 9 người trên ca nô bị văng tứ tung và trôi dạt trên sông.

Ngay khi xảy ra vụ việc, người dân đã kết hợp với cán bộ địa phương dùng phương tiện tại chỗ cứu vớt được 7 người đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Năm Căn cấp cứu. Hiện 7 hành khách này đã qua cơn nguy kịch, một số người bị thương nặng đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau tiếp tục điều trị.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, lực lượng làm nhiệm vụ và người dân vớt được thi thể của người hướng dẫn tên Đại. Đến tối cùng ngày, tiếp tục trục vớt được thi thể tài công Lý Thái Sơn (24 tuổi).

Chính quyền địa phương cho biết, cả 7 hành khách nói trên đều là du khách đến từ TP.HCM và một Việt kiều Australia.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Điều tra nguyên nhân ca nô xảy ra tai nạn khiến 9 người thương vong