Bóp cổ nạn nhân để cướp tài sản

Nhật Linh| 30/09/2015 09:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/9, Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ hình sự đối tượng Châu Kiều Lâm (22 tuổi), và Nguyễn Phương Nam (19 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Khoảng 13 giờ ngày 29/9, hai đối tượng Lâm và Nam chở nhau trên chiếc xe máy biển số 65HE-0123 tìm người sơ hở để cướp giật. Khi đi đến phòng trọ tại tổ 12, KP2, phường Trảng Dài thì chúng nhìn thấy chị Trần Thị Ngọc (25 tuổi), đang nằm trong phòng trọ một mình, cửa khép hờ nên cả hai xông vào phòng chị Ngọc khống chế cướp tài sản.

Lúc này, Nam dùng tay bóp cổ chị Ngọc, còn Lâm lao vào giật điện thoại của nạn nhân. Ngay lập tức chị Ngọc cắn vào tay đối tượng Nam và tri hô người dân xung quanh  giúp đỡ. 2 đối tượng liền nhảy lên xe tẩu thoát.

Bóp cổ nạn nhân để cướp tài sản

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, Công an phường Trảng Dài đã nhanh chóng tới hiện trường để điều tra và truy xét. Đến 14 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt 2 đối tượng khi đang lẩn trốn tại 1 phòng trọ cách hiện trường khoảng 300m.

Đến 20 giờ, qua đấu tranh khai thác 2 đối tượng đã khai nhận hành vi của mình và giao nộp tang vật cho công an để trả lại chị Ngọc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóp cổ nạn nhân để cướp tài sản