'Bóng hồng' dính vòng lao lý (P51): Ba nữ quái giết người sau va chạm giao thông

Mỹ Linh| 21/07/2014 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất chấp Ngọc van xin, Trinh và hai "nữ quái" khác vẫn tiếp tục đuổi theo rồi dùng dao đoạt mạng nạn nhân.

Ngày 2/5/2014, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) bắt giữ hình sự Nguyễn Thị Tuyết Trinh (tức Ni, 17 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết Hà (tức Su, 20 tuổi) và Hà Thị Mỹ Hạnh (tức Dương, 18 tuổi, cả 3 đều ngụ xã Xuân Quế, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai), để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin, khoảng 19h0’, ngày 29/4, Trinh điều khiển xe gắn máy, chở theo Hà và Hạnh lưu thông trên đường liên ấp Lập Thành, xã Xuân Thạnh (huyện Thống Nhất) thì xảy ra va quẹt với xe máy do Phù Tường Khánh Ngọc (25 tuổi, ngụ ấp Phan Bội Châu, xã Bàu Hàm 2) điều khiển chở theo hai người khác.

Cú va chạm khiến hai xe máy ngã nhoài. Sau đó, nhóm của Ngọc đã dùng mũ bảo hiểm lao vào đánh nhóm của Trinh. Nhiều người đi đường đã đến can ngăn kịp thời nên hai bên giải tán và bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, Trinh đang chở Hà và Hạnh thì gặp lại nhóm của Ngọc ở ấp Trần Cao Vân cùng xã. Trinh dừng xe lại rồi cùng Hà và Hạnh xông vào đánh lại nhóm của Ngọc.

Ngọc yếu thế nên van xin và bỏ chạy. Bất chấp Ngọc van xin, nhóm của Trinh đã đuổi theo rút dao đâm nhiều nhát vào lưng khiến Ngọc ngã quỵ trên đường.

Gây án xong, nhóm “nữ quái” vội bỏ chạy khỏi hiện trường. Riêng Ngọc được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Thống Nhất nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Đến 8h ngày 30/4 Trinh, Hà và Hạnh đã bị Công an huyện Thống Nhất bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ thuộc phường Xuân Trung, TX. Long Khánh (Đồng Nai).

“Bóng hồng” dính vòng lao lý là tuyến bài dài kỳ chuyên viết về những "chân dài" lầm lỡ và con đường hoàn lương. Mỗi kỳ là một nhân vật thuộc nhiều tầng lớp trong xã hội họ là những người có nhan sắc nhưng sa chân phạm tội. Mời độc giả đón đọc trên Congly.com.vn vào 10h30 sáng thứ 2 hàng tuần.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Bóng hồng' dính vòng lao lý (P51): Ba nữ quái giết người sau va chạm giao thông