'Bóng hồng' dính vòng lao lý (P50): Thiếu nữ xinh đẹp đưa bạn cùng phòng đi bán dâm

Mỹ Linh| 16/06/2014 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau lời đề của vị khách quen đã "vui vẻ" với mình trước đó, Vân Anh không đứng ra bán dâm cho khách mà điều 2 bạn cùng phòng đến thì bị công an bắt quả tang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Vân Anh (SN 1995, quê Hà Giang) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, trong một lần làm nhân viên trong quán karaoke trên địa bàn Hà Nội, Nguyễn Thị Vân Anh có quen biết với Hoàng Anh T. (SN 1982, trú tại huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) cùng nhóm bạn đến đây hát. Sau lần đầu gặp gỡ, trao đổi số điện thoại, T. đã đề nghị Vân Anh bán dâm cho mình không ít tiền và cô gái đã đồng ý.

Với khuôn mặt ưa nhìn của mình, cô gái miền sơn cước đã khiến T. "say như điếu đổ". Vì thế, đến ngày 6/5/2014, Hoàng Anh T. tiếp tục điện thoại cho Vân Anh với ngụ ý cùng đi “vui vẻ” với mình.

dua ban di ban dam, ban dam, thieu nu xinh dep ban dam, khach mua dam, du ban di ban dam

Đối tượng Nguyễn Thị Vân Anh.

Trưa 6/5, Hoàng Anh T. đến điểm hẹn mà Vân Anh định sẵn cùng một người bạn nữa. Nhưng lần này Vân Anh không đứng ra bán dâm cho T. mà đã điều 2 người bạn gái cùng phòng đến “bán hoa” cho khách. Thiếu nữ xinh đẹp này ra giá 1,5 triệu đồng/lần “đi” khách, cô hưởng 500 nghìn đồng tiền công môi giới.

Chiều cùng ngày, khi các đôi đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn Maivila (thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) thì bị cơ quan chức năng ập vào, bắt quả tang.

“Bóng hồng” dính vòng lao lý là tuyến bài dài kỳ chuyên viết về những "chân dài" lầm lỡ và con đường hoàn lương. Mỗi kỳ là một nhân vật thuộc nhiều tầng lớp trong xã hội họ là những người có nhan sắc nhưng sa chân phạm tội. Mời độc giả đón đọc trên Congly.com.vn vào 10h30 sáng thứ 2 hàng tuần.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Bóng hồng' dính vòng lao lý (P50): Thiếu nữ xinh đẹp đưa bạn cùng phòng đi bán dâm