Bộ trưởng Bộ Công an: Khẩn trương truy bắt hung thủ vụ thảm sát trong thời gian sớm nhất

PV| 08/07/2015 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ thảm sát khiến 6 người trong gia đình thiệt mạng tại Bình Phước, các đơn vị của Bộ Công an, công an tỉnh Bình Phước cam kết sẽ truy bắt hung thủ trong thời gian sớm nhất.

Bộ trưởng Bộ Công an: Khẩn trương truy bắt hung thủ vụ thảm sát trong thời gian sớm nhất

Bộ trưởng Trần Đại Quang họp với Công an tỉnh Bình Phước chỉ đạo điều tra vụ án

Bộ trưởng Bộ Công an: Khẩn trương truy bắt hung thủ vụ thảm sát trong thời gian sớm nhất

Bộ trưởng thắp hương viếng các nạn nhân trong vụ thảm sát

TBộ trưởng Bộ Công an: Khẩn trương truy bắt hung thủ vụ thảm sát trong thời gian sớm nhất

Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân

Trưa ngày 8-7, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm viếng và chia buồn với gia đình nạn nhân vụ thảm sát khiến 6 người trong một gia đình tử vong tại ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ công an, Bộ trưởng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng này, đồng thời khẳng định sẽ chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ của Bộ công an và Công an Bình Phước khẩn trương truy xét, bắt gữ đối tượng gây án trong thời gian sớm nhất.

Trong buổi làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các cơ quan công an, VKS tỉnh Bình Phước, Đại tướng Trần Đại Quang cũng yêu cầu địa phương phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng điều tra, truy xét, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát này.

Bộ trưởng cũng đề nghị cơ quan điều tra khẩn trương truy bắt tội phạm để trấn an dư luận người dân trên địa bàn và góp phần an ủi vong linh những nạn nhân bị sát hại vào rạng sáng ngày 7-7.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 7-7, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước), đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng làm 6 người trong một gia đình cùng bị giết chết.

Nạn nhân bao gồm: Ông Lê Văn Mỹ (SN 1967), bà Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1971, vợ ông Mỹ), con trai Lê Quốc Anh (SN 2000), con gái Lê Ánh Linh (SN 1993), 2 cháu con dì là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997) đều bị giết chết trong tư thế trói tay; cháu Dư Minh Vĩnh (SN 2001) bị cắt cổ chết ngay sát cổng sân nhà.

Ở diễn biến khác, trong buổi họp báo sơ bộ chiều ngày 7-7, thiếu tá Đào Văn Thêm cho biết thời gian gây án được xác định khoảng từ 3h30 đến 4h sáng ngày 7-7. Do nhà nạn nhân đang sửa chữa nên các camera không hoạt động, dẫn đến việc truy bắt hung thủ sẽ khó khăn.

Lực lượng công an tỉnh Bình Phước đang khẩn trương truy bắt hung thủ, hiện chưa bắt nghi can nào mà chỉ mới mời đối tượng có liên quan làm việc. Đến chiều 7-7, một nguồn tin cho biết, lực lượng khoa học hình sự đã tìm thấy năm dấu vân tay trên cửa.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Bộ Công an: Khẩn trương truy bắt hung thủ vụ thảm sát trong thời gian sớm nhất