"Bộ ba" chuyên quay lén các cặp đôi trong khách sạn để tống tiền

Như Loan| 17/03/2020 19:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm đối tượng chuyên sử dụng camera gắn vào phòng ngủ của các khách sạn trên địa bàn thành phố để thu dữ liệu, hình ảnh nhạy cảm của các cặp đôi, sau đó đe dọa, tống tiền các nạn nhân nhằm cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 17/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Trịnh Công Linh (34 tuổi), Nguyễn Chí Công (23 tuổi) cùng quê ở Thanh Hóa và Đoàn Duy Hướng (27 tuổi) quê ở Yên Bái để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nguyễn Chí Công (trái), Trịnh Công Linh (giữa) và Đoàn Duy Hướng tại cơ quan điều tra

Theo tài liệu điều tra, cả ba người này chuyên sử dụng camera gắn vào phòng ngủ của các khách sạn trên địa bàn thành phố để thu dữ liệu, hình ảnh quan hệ tình dục của các cặp đôi, sau đó đe dọa, tống tiền các nạn nhân nhằm cưỡng đoạt tài sản.

Để thực hiện hành vi tống tiền, nhóm đối tượng thường giả làm khách vào khách sạn thuê phòng, sau đó lắp đặt camera quay lén tại các vị trí khó bị phát hiện như quạt điện, tivi để ngụy trang.

Sau khi có được những hình ảnh nhạy cảm của khách thuê phòng, nhóm này bố trí người đi theo về tận nhà, nơi làm việc dò hỏi thông tin qua hàng xóm, bảo vệ, người làm cùng để lấy số điện thoại, thông tin tên tuổi, nghề nghiệp của họ rồi gửi những hình ảnh, video quan hệ tình dục và yêu cầu họ đưa 30 triệu đồng.

Công an đã thu giữ các bộ dụng cụ sửa chữa đồ điện, nhiều camera quay lén, thẻ nhớ, máy tính lưu trữ hình ảnh, clip liên quan vụ án.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bộ ba" chuyên quay lén các cặp đôi trong khách sạn để tống tiền