Bịt mặt mang súng đến tận nhà bắn người tử vong

Quốc Huy| 15/02/2018 08:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mẫu thuẫn trong lúc ăn uống, một nhóm đối tượng bịt mặt, mặc áo mưa và mang súng đến nhà bắn anh Giang tử vong ngay tại chỗ.

Chiều ngày 14/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa làm rõ vụ án sử dụng súng bắn chết anh Đặng Văn Giang (quê ở xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc).

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 11/2 (tức ngày 26 tháng Chạp) do xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô sát trong lúc ăn uống, một nhóm đối tượng gồm: Đinh Đức Hưng; Vũ Văn Luân (Luân béo); Hoàng Huy Hoàng (Cuội); Nguyễn Đình Tú (Tú em); Trần Xuân Hùng và 2 đối tượng khác mang theo 1 khẩu súng bắn đạn ria đến nhà anh Đặng Văn Giang ở 35 ngõ Thủ Phác, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa chúc mừng và thưởng nóng cho Ban chuyên án

Tại đây Trần Xuân Hùng đã đưa súng cho Vũ Văn Luân bắn 2 phát vào nhà anh Giang, làm anh Giang chết tại chỗ. Ngay sau khi gây án, các đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Thanh Hóa, các phòng nghiệp vụ và Công an một số huyện lân cận triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập dấu vết nhanh chóng điều tra truy xét, bắt giữ các đối tượng.

Mặc dù vụ án xảy ra vào ban đêm và vào những ngày cận Tết, nhưng với tinh thần trách nhiệm, kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm của CBCS trong Ban chuyên án, nên chỉ sau gần 3 ngày khẩn trương điều tra xác minh, đến trưa ngày 14/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều tra làm rõ, bắt giữ một số đối tượng liên quan đến vụ án, thu giữ khẩu súng là hung khí mà các đối tượng sử dụng để gây án.

Với những nỗ lực, cố gắng của Ban chuyên án, ngay trong chiều 14/2, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa và ông Nguyễn Xuân Phi, Bí thư Thành ủy, TP Thanh Hóa đã đến động viên và thưởng nóng cho Ban chuyên án 150 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bịt mặt mang súng đến tận nhà bắn người tử vong